Top 9 # Phương Pháp Giảm Cân Của Iu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Sansangdethanhcong.com

Thực Đơn Giảm Cân Của Iu

I – Quá trình giảm cân “thần tốc” của ca sĩ IU

IU tên thật Lee Ji-eun, là nữ diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng thuộc top sao hạng A của Hàn Quốc. Cô nàng không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, cảm xúc với số Fan đông đảo mà còn gây ấn tượng với thân hình quyến rũ, khuôn mặt baby xinh đẹp.

1/ Hình ảnh IU trước khi giảm cân

Để “lấy lại” thân hình mảnh mai, phục vụ với công việc ca hát trình diễn, nữ Idol IU đã quyết định thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt từ việc ăn kiêng kết hợp tập luyện.

Và IU đã có màn comback “lột xác” ngoạn mục với thân hình chuẩn Sline, xinh đẹp khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và cô bị dính vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

3/ IU giảm cân trong bao lâu?

Theo chia sẻ từng chính nữ ca sĩ, cô nàng đã thực hiện chế độ ăn kiêng iu trong vòng 1 tháng và thời điểm cuối cùng cô đã ép cân cấp tốc giảm 8kg trong vòng 5 ngày.

📢📢📢 TÌM HIỂU: 5 cách làm đùi nhỏ nhanh, an toàn nhất tại nhà

Nghiên cứu chế độ ăn giảm cân của IU, những thực phẩm chủ chốt được cô lựa chọn là táo, yến mạch và khoai lang. Đây được biết thuộc chế độ ăn giảm cân diet.

Sở dĩ hai thực phẩm này trở thành nguồn cung cấp năng lượng chính vì trong táo, khoai lang chứa hàm lượng calo thấp nhưng có nguồn vitamin C, chất xơ dồi dào giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ức chế cơn thèm ăn hiệu quả.

Bên cạnh đó, IU đã kiêng hoàn toàn các loại thực phẩm tinh bột, bánh kẹo dầu mỡ và kết hợp với chế độ tập luyện 4h/ngày để có được thân hình như hiện tại.

→ Cùng theo dõi chi tiết thực đơn giảm cân IU trong 5 ngày đánh bay 8kg mỡ thừa:

🔥🔥🔥 ĐỌC NGAY: 6 Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngon miệng chuyên gia khuyên dùng

III – Có phải ai áp dụng thực đơn giảm cân IU cũng thành công?

Dễ thấy với bảng thực phẩm và số lượng tiêu thụ mỗi ngày của IU, cô nàng đã phải trải qua chế độ giảm cân được đánh giá vô cùng khắc nghiệt, đòi hỏi sự kiên trì và khả năng kiểm chế rất lớn.

Với mong ước sở hữu thân hình thon gọn, mảnh mai như Idol, rất nhiều Fan Hàn và quốc tế đã áp dụng ngay chế độ ăn giảm cân của iu nhưng kết quả không đạt được như kỳ vọng.

→ Youtuber Hàn Quốc chia sẻ:

Bên cạnh đó, chính IU cũng chia sẻ chị em không nên áp dụng theo cách ăn kiêng của cô vì tùy cơ địa mỗi người và sức khỏe hiện tại hiệu quả sẽ đem lại khác nhau.

Đối với những người có lượng mỡ quá lớn, cân nặng cơ thể vượt mức báo động dù có theo đuổi thực đơn giảm béo của IU kết hợp với tập luyện cũng rất khó đem lại hiệu quả nhanh chóng.

♻️♻️♻️ AI CŨNG NÊN ĐỌC: Hướng dẫn cách giảm béo hiệu quả tại nhà trong vòng 1 tháng

IV – Cách giảm cân nhanh nhất KHÔNG cần ăn kiêng

Với những bất cập trên, nhiều chuyên gia đã cảnh báo không nên áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt tùy ý, cần có sự tham vấn từ bác sĩ:

✍️✍️✍️ NHỮNG AI KHÔNG NÊN ÁP DỤNG THỰC ĐƠN GIẢM CÂN CỦA IU:

Người có tiền sử tiểu đường, rối loạn tiêu hóa

Người không có thời gian tập luyện

Người thiếu kiên trì, dễ chán nản vì chế độ ăn kiêng nhàm chán

Người béo phì, cân nặng quá lớn

♻️ ♻️ ♻️ TRẢI NGHIỆM CÁCH GIẢM CÂN NHANH NHẤT KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG:

Sở hữu thân hình Sline quyến rũ như IU

Rút ngắn thời gian, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất

Không cần ăn kiêng, tập luyện vất vả

“Xóa sổ” hoàn toàn mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân

Không phẫu thuật, được kiểm chứng an toàn từ Bộ Y tế

Thực Đơn Giảm Cân Của Iu Diet Có Thực Sự Hiệu Quả?

Cách giảm cân từ IU diet thực đơn của nữ ca sĩ xinh đẹp Hàn Quốc

Trong showbiz của Hàn Quốc, các nghệ sĩ đều phải chịu những áp lực về cân nặng, vóc dáng và nhan sắc. Tiêu chuẩn để trở thành một ngôi sao ở đất nước xinh đẹp này rất cao, đôi khi phải nói là quá khắt khe. Nhiều nghệ sĩ đã phải nhịn ăn cực khổ để giảm cân vì bị khán giả chê bai về thân hình mũm mĩm, trong đó có cả IU.

Cô nàng không có thời gian để tập luyện hay thực hiện chế độ ăn kiêng giống bình thường. Để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, mảnh mai IU đã tự lên thực đơn giảm cân đặc biệt cho riêng mình. Đó chính là IU diet thực đơn – giúp cô giảm cân cấp tốc, nhanh chóng chỉ trong vài ngày.

Cách giảm cân này không đơn thuần là giảm cân, mà nói chính xác hơn là ép cân. Từ cách tập luyện tới chế độ dinh dưỡng đều phải thực hiện khắt khe để mang đến hiệu quả vượt trội cho nữ ca sĩ này.

IU diet thực đơn – Phương pháp giảm cân của “nữ ca sĩ quốc dân”

IU diet thực đơn này chủ yếu sẽ chỉ có trái cây và nước uống. IU cắt giảm hoàn toàn tinh bột, chất béo, thịt cá. Trong khoảng thời gian ép cân theo thực đơn đặc biệt này, IU sẽ chỉ ăn theo chế độ:

Bữa sáng: 1 trái táo

Bữa trưa: 2 củ khoai lang hoặc 2 quả chuối

Bữa tối: 1 ly đồ uống protein

IU vừa ăn theo thực đơn này vừa workout vào cuối ngày, cadio khoảng 1 tiếng, leo cầu thang, chống đẩy và giãn cơ. Song song với việc tập luyện đó IU có thể giảm 4kg trong vòng 4 ngày.

Thay cho tinh bột, đồ ngọt, chất béo IU sẽ tập trung bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ và nước để giúp cơ thể đào thải mỡ thừa, đốt cháy năng lượng, ngăn ngừa hình thành và tích tụ mỡ hiệu quả.

Bên cạnh đó, IU còn tăng thời gian để tập luyện thể dục mỗi ngày. Sự kết hợp giữa IU diet thực đơn với luyện tập thể thao giúp nữ ca sĩ nhanh chóng đào thải mỡ thừa, độc tố trong cơ thể ra ngoài. Đồng thời việc tập luyện còn giúp IU khoẻ mạnh, dẻo dai và tươi trẻ hơn.

Mặt hạn chế của IU diet thực đơn

Tuy IU diet thực đơn mang lại hiệu quả cao, giúp nữ ca sĩ giảm cân cấp tốc trong vào vài ngày. Thế nhưng, cách ép cân khắc nghiệt này có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ, thể trạng của chúng ta. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả tức thì, nhưng về dài, lại không đảm bảo cơ thể chúng ta khoẻ mạnh, vóc dáng nuột nà và thon gọn.

Với những ai mắc các bệnh về dạ dày, tim mạch,… không nên giảm cân theo IU diet thực đơn, vì có thể khiến bệnh tình trở nên nặng hơn. Trong trường hợp bắt buộc, bạn chỉ nên giảm cân bằng phương pháp này trong thời gian ngắn. Không nên kéo dài để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Phương pháp giảm cân cấp tốc Lipo Theramax Plus vượt trội hơn hẳn IU diet thực đơn

Công nghệ Lipo Theramax Plus là phương pháp giảm cân cấp tốc hiện đại nhất hiện nay, được tổ chức FDA chứng nhận độ an toàn và hiệu quả mang lại, giúp loại bỏ mỡ thừa tại mọi vị trí trên cơ thể một cách nhanh chóng, hiệu quả lên đến 90%.

Viện thẩm mỹ DIVA – hệ thống chuỗi thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam tự hào là địa chỉ làm đẹp tiên phong ứng dụng công nghệ Lipo Theramax Plus vào dịch vụ giảm mỡ, giúp hàng nghìn khách hàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp chuẩn, thon thả và nuột nà.

Công nghệ giảm béo Lipo Theramax Plus sử dụng nguồn nhiệt năng, tác động trực tiếp lên vùng mỡ thừa, sau đó phá vỡ liên kết mô mỡ bên dưới, đào thải ra khỏi cơ thể bằng hệ thống bài tiết hoăc tuyến mồ hôi. Phương pháp này giúp giảm cân hiệu quả mà không cần phải ép cân giống IU diet thực đơn.

Công nghệ giảm béo Lipo Theramax Plus có khả năng loại bỏ mỡ thừa, đồng thời giải quyết tình trạng làn da bị chùng nhão, chảy xệ, phục hồi lại độ đàn hồi săn chắc của da, mang lại một làn da mịn màng, căng bóng. Phương pháp giảm cân này mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn IU diet thực đơn.

Giảm béo bằng công nghệ Lipo Theramax Plus, đây là công nghệ cao giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không cần phẫu thuật, không xân lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng sức khoẻ bị nguy hại giống như thực hiện giảm cân bằng IU diet thực đơn.

Quy trình thực hiện giảm béo tại Viện thẩm mỹ DIVA được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, thực hiện theo một quy trình chuẩn Y khoa.

Đặc biệt hơn, Viện thẩm mỹ DIVA còn mang đến mức chi phí dịch vụ giảm béo Lipo Theramax Plus cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và cam kết không phát sinh trong quá trình thực hiện.

IU diet thực đơn tuy mang lại hiệu quả nhưng lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cơ thể. Mọi chi tiết về dịch vụ giảm béo cấp tốc đảm bảo an toàn, hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ DIVA qua hotline 19006689 để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ.

Phương Pháp Giảm Cân Keto Của Thầy Viễn Trọng

Phương pháp giảm cân Keto của thầy Viễn Trọng là gì?

Phương pháp giảm cân Keto của thầy Viễn Trọng có nhiều chế độ ăn khác nhau để phù hợp với từng người:

Chế độ ăn Ketogenic theo chu kì: Đây là chế độ nạp lượng Carb cao hơn ngày thường theo chu kì VD: 5 Ngày nạp Ketogenic 2 ngày nạp carb

Chế độ ăn Ketogenic theo tiêu chuẩn: với chế độ ăn này bạn chỉ cần nhớ theo nguyên tắc ban đầu là 70% chất béo, 25% protein,5% carb. Đây là chế độ ăn giảm thiểu lượng Carb xuống thấp nhất.

Chế độ ăn Keto có định hướng: Với kiểu ăn này bạn có thể nạp nhiều lượng carb hơn bình thường nhưng bạn sẽ kết hợp thêm luyện tập.

Chế độ ăn giàu Protein (đạm): Bạn có thể tham khảo chế độ ăn thoe phần trăn hàm lượng sau: Bữa ăn bao gồm tỷ lệ: 60% chất béo, 35% protein và 5% carb

Phương pháp tổng hợp dựa theo nguyên lý hoạt động của cơ thể. Thông thường, cơ thể sẽ phân hủy carbonhydrate thành đường glucose để tạo thành năng lượng.

Với chế độ ăn Keto, khi không đủ lượng carbs trong cơ thể, bạn sẽ đi vào giai đoạn gọi là Ketosis.

Trong quá trình Ketosis, cơ thể tăng cường khả năng đốt cháy chất béo. Chất béo được đốt cháy sẽ sản sinh năng lượng cho cơ thể thay vì sử dụng đường glucose.

Việc đốt cháy chất béo này sẽ làm cho cơ thể đốt cháy luôn lượng mỡ thừa tích tụ, vì thế mang đến hiệu quả giảm cân.

Lợi ích của phương pháp giảm cân Keto của thầy Viễn Trọng:

Đánh tan lượng mỡ thừa có trong cơ thể

Giảm đi một lượng tinh bột gây ra nguyên nhân béo phì

Giảm cân nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần áp dụng

Giảm cân theo phương pháp Keto bạn sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh như: bệnh tim, ung thư, Bệnh Alzheimer, động kinh, Bệnh Parkinson, …

Lưu ý: Những người không nên sử dụng phương pháp Keto để giảm cân

Phụ nữ có thai và cho con bú.

Những thực phẩm cần tránh khi áp dụng phương pháp giảm cân Keto:

Đồ ngọt: soda, coca, sữa chua, bánh kẹo,… những đồ ăn này bạn tuyệt đối tránh

Các loại đỗ, đậu như đậu hà lan, đậu đỏ,…

Một số loại củ chứa nhiều tinh bột: khoai lang , khoai tây,..

Các chất béo xấu: hạn chế ăn các loại dầu đã qua chế biến

Rượu, bia, thuốc lá: một trong những chất kích thích bạn nhất định phải tránh nến muốn giảm cân theo phương pháp Keto.

Các loại thịt: thịt đỏ, bít tết, gà tây, xúc xích,..

Các loại cá: cá hồi, cá ngừ, cá thu,…

Bơ và kem: nên ăn những loại chế phẩm từ thiên nhiên

Các loại chất béo có lợi cho sức khỏe như dầu oliu, dầu dừa,..

Các loại rau có lượng carb thấp: thương thấy ở các loại rau có màu xanh.

Phương Pháp Giảm Cân Pilates

Phương pháp giảm cân Pilates là gì?

Pilates là một phương pháp giảm cân kết hợp chuỗi các bài tập thể dục để kiểm soát cân nặng, tăng cường sức khỏe cơ bắp và sự dẻo dai cho cơ thể.

Với phương pháp giảm cân pilates sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa những căng thẳng do áp lực công việc và cải thiện sự linh hoạt cho các cơ, khớp. Đồng thời điều chỉnh vóc dáng cân đối, gọn gàng hơn, đặc biệt là vùng bụng.

Trong khi các môn thể dục khác thường chỉ tác động lên một số phần nhất định của cơ thể thì Pilates sẽ giúp tác động lên toàn bộ cơ thể.

Tại sao nên chọn phương pháp giảm cân Pilates?

Thay vì chỉ tác động đến một phần, một bộ phận cơ nhất định thì Pilates tác động đến toàn bộ cơ thể. Bài tập pilates sẽ hỗ trợ cơ thể bạn tăng cường trao đổi chất tốt hơn để dễ dàng chuyển hóa mỡ thừa thành dạng năng lượng khác cung cấp cho các hoạt động hoặc đào thải ra ngoài.

Với phụ nữ sau sinh tập luyện pilates giúp tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng, giảm đau lưng, ngăn ngừa các vấn đề về lưng, cột sống.

Luyện tập pilates cũng giúp tăng cường phục hồi các chấn thương về xương khớp, tăng cường sức khỏe cơ bắp.

Bài tập cơ bản của phương pháp giảm cân Pilates

Phương pháp Pilates kéo với tạ

Bước 1: Bạn bắt đầu với tư thế nằm phẳng trên bụng, chân kép lại và 2 cánh tay đưa ra 2 bên sao cho tạo thành hình chữ T

Bước 2: Tiến hành giữ 2 tạ và kéo 2 cánh tay về sau sao cho dọc thẳng theo hông, kết hợp với việc nâng đầu và ngực lên khỏi sàn.

Bước 3: Bạn quay trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác từ 10 – 15

Bước 1: Bạn bắt đầu với tư thế plank khuỷ tay

Bước 2: Bạn nhún người thấp xuống, sao cho để ngực cách sàn khoảng 3 cm.

Bước 3: Trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lặp lại động tác từ 12 – 15 lần.

Bước 1: Bạn ở tư thế plank cùng hai bàn tay chống thẳng

Bước 2: Bạn nhún người xuống từ từ, rồi thả từng tay xuống để chống bằng khủy tay và trở về với tư thế plank chống khủy tay.

Bước 3: Bạn trở lại với vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác 10 lần cho mỗi bên.

Bước 1: Bạn bắt đầu với tư thế người nghiêng sang một bên

Bước 2: Bạn cho đầu gối khụy nhẹ sao cho đầu gối phải chạm đầu gối trái.

Bước 3: Tiến hành để 1 tay thẳng trên chân và tay còn lại thì chống xuống sàn, sao cho lòng bàn tay phẳng với mặt sàn.

Bước 4: Bạn nâng mông lên và cho tay vòng qua đầu, rồi trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác 10 lần.

Bước 1: Bạn ở tư thế plank chống thẳng tay, chân trái đưa lên và chân phải chống bằng mũi chân. (gần giống bài tập 1)

Bước 2: Tiến hành đẩy người về phía trước, mỗi bên thực hiện 3 lần sau đó thì đổi chân.