Tìm Hiểu Cách Kinh Doanh Trên Facebook

--- Bài mới hơn ---

  • Tư Vấn Thủ Tục Đăng Ký Kinh Doanh Nhanh Năm 2021
  • Tìm Hiểu Các Cách Kinh Doanh Căn Hộ Dịch Vụ Sinh Lời Hiệu Quả Nhất
  • Kinh Doanh Gì 2021? 25 Ý Tưởng Kinh Doanh Sẽ Là Xu Hướng Hốt Bạc
  • Tìm Hiểu Cách Kinh Doanh Bán Hàng Hiệu Quả Thu Lại Nhiều Lợi Nhuận
  • Tìm Hiểu Cách Đọc Kinh Thánh (1)
  • Kinh doanh gì trên facebook

    Việc tìm ý tưởng kinh doanh online và xác định được bán online mặt hàng gì rất quan trọng bởi nó quyết định đến việc thành công hay thất bại. Không phải cứ “cắm đầu, cắm cổ” lao vào kinh doanh là có thể thành công. Những ý tưởng kinh doanh online độc đáo thường là những điều vượt ra khỏi lối mòn và xu thế thông thường, một khi đã mang tính độc đáo, những ý tưởng thường có vẻ điên rồ và khó có thể thực hiện.

    Khi bạn đã có kiến thức về sản phẩm đó, biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm này khi thì bạn hoàn toàn có thể biến nó thành câu trả lời cho câu hỏi kinh doanh online nên kinh doanh gì rồi đấy.

    Ngoài ra, hãy dựa vào nhu cầu mua sắm online của người thân xung quanh cũng như thị trường hiện nay. Họ cần gì, họ muốn gì, tuổi này thì thích gì?… Hãy khai thác mọi thứ xung quanh bạn để đưa ra thật nhiều ý tưởng kinh doanh online hấp dẫn. Những người thân, bạn bè cũng sẽ đóng góp ý kiến giúp bạn bắt đầu bán hàng online và tiếp cận tới khách hàng tập khách hàng rộng hơn.

    2. Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh online 2021 từ cuộc sống xung quanh

    Những thứ diễn ra từ cuộc sống xung quanh chính là nguồn cảm hứng bất tận để bạn tìm ra ý tưởng kinh doanh. Hãy chú ý và quan sát người thân sống xung quanh xem họ có nhu cầu gì? Khu vực bạn đang sống đang thiếu thốn loại sản phẩm gì?… Câu trả lời cho những câu hỏi đó cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi nên kinh doanh online mặt hàng gì.

    Sau khi trả lời được, hãy bắt tay vào việc cung cấp những mặt hàng còn thiếu đó để phục vụ nhu cầu người dùng được tiện lợi hơn. Bạn có thể học hỏi và áp dụng những mô hình bán hàng online thành công của những người đi trước. Từ đó, ứng dụng vào thực tiễn của bản thân, xem có thể kế thừa phát huy được điểm gì, loại bỏ điểm gì. Hãy mạnh dạn học hỏi để có được mô hình kinh doanh lý tưởng.

    Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin nào về nhu cầu, xu hướng, nguồn hàng… ở trên mạng. Bạn cũng có thể học hỏi kinh nghiệm kinh doanh online gì hiệu quả và cách thức quản lý để việc kinh doanh được thuận lợi và thành công hơn.

    Hãy tham gia “nằm vùng” trong các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame,… hoặc những cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook. Nơi này thường được “bàn tán” rôm rả nhất về nhu cầu tiêu dùng cũng như kinh nghiệm kinh doanh cho các bạn học hỏi. Cứ chịu khó đọc và quan sát đi, kiểu gì bạn cũng thu được kết quả đáng ngạc nhiên đó.

    4. Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh tại các khóa học làm giàu

    Nếu bạn vẫn chưa biết nên kinh doanh online gì bây giờ thì các khóa học làm giàu có thể là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Những chương trình đào tạo, những khóa học lập nghiệp, làm giàu, ý tưởng kinh doanh sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Qua đó, bạn sẽ tự bộc phát ra được nhiều ý tưởng kinh doanh online hay ho cho kế hoạch của mình.

    Kinh doanh facebook từ a đến z

    9, Máy Ảnh

    Máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống sống động như GoPro, máy ảnh không người điều khiển, máy ảnh 360 độ phổ biến hơn so với điện thoại thông minh và máy ảnh SLR kỹ thuật số trên Facebook cũng những trang web thương mại điện tử khác.

    Những loại máy ảnh này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt hơn, đặc biệt là khi đi du lịch hoặc tham gia các cuộc phiêu lưu như đi bộ đường dài và lặn biển, cho phép họ tự chụp ảnh chuyên nghiệp hơn.

    Ví dụ, máy ảnh không người điều khiển có thể ngắm nhìn toàn cảnh đường chân trời, núi non và các hòn đảo, GoPro có thể ghi lại mọi động tác bạn thực hiện và sử dụng đươc ở dưới nước, Gear 360 của Samsung có thể được sử dụng với máy ảnh 360 độ chụp góc rộng và hình cầu của những cảnh thú vị.

    7, Thuốc Lá Điện Tử

    Vì chiến dịch chống hút thuốc hiệu quả và các yếu tố khác, ngày càng ít người cho rằng hút thuốc là một điều tuyệt vời. Nhưng những người vẫn muốn hút thuốc hoặc cố gắng bỏ thuốc lá dần dần chuyển sang thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, các sản phẩm phổ biến trên Facebook không chỉ là những thiết bị này, dầu thuốc lá điện tử cũng là một thị trường khổng lồ.

    Những loại dầu này có nhiều hương vị khác nhau, như dâu tây, sô-cô-la, hoặc mua nhiều hương vị sáng tạo hơn như kẹo dẻo và trà sữa trân châu.

    6, Phụ Kiện Thời Trang

    Khi bạn duyệt Facebook, chỉ cần nhìn vào các bức ảnh hoặc liên kết được gửi bởi bạn bè của bạn và bạn có thể dễ dàng biết được những phụ kiện nào là xu hướng thời trang hiện tại. Do xu hướng thủ công mỹ nghệ vẫn đang tiếp tục, sản phẩm nhà thiết kế làm cho các phụ kiện bán tốt hơn so với các phụ kiện sản xuất hàng loạt. Nhưng những người có ngân sách hạn chế cũng có thể tìm thấy các tùy chọn rẻ hơn trên Facebook.

    Kính mát bằng gỗ, vớ đầy màu sắc, đồng hồ thủ công, dép da và túi da, vân vân. Đó là một số phụ kiện bán chạy nhất trên Facebook. Những mặt hàng này không chỉ là thời trang, chúng không có khả năng trở nên lỗi thời theo thời gian.

    5, Món Ăn Nhẹ Và Đồ Ăn Tự Làm

    Không có gì ngạc nhiên khi thức ăn có thể là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Facebook. Mặc dù một số loại thực phẩm trước đây được coi là những món ăn thông thường, nhưng một số loại thực phẩm nhất định đã phải trải qua những biến động phổ biến. Một trong số những ví dụ đó là matcha, một loại trà xanh Nhật Bản bột mịn. Mọi người không chỉ mua bột matcha, mà còn quan tâm đến các món tráng miệng như bánh quy có vị matcha và sôcôla.

    Ở châu Á, sự phổ biến của trứng muối đã bùng nổ đột ngột, vì vậy nhiều người mua và bán khoai tây muối, bông lan trứng muối, một vài năm trước đây phổ biến nhất là bơ bánh quy Speculoos.

    Khi nói đến xu hướng thực phẩm, truyền miệng là chìa khóa, và phương tiện truyền thông xã hội như Facebook cũng đóng một vai trò quan trọng.

    4, Sản Phẩm Theo Chủ Đề Du Lịch

    Trong những năm gần đây, với sự phát triển và phổ biến của du lịch khám phá giải trí, mọi người không còn nội dung để đọc hoặc xem các chương trình về những nơi xa xôi, họ muốn trải nghiệm nhiều điểm tham quan khác nhau. Du lịch cũng trở nên rẻ hơn và thuận tiện hơn. đáp ứng nhu cầu thích đi du lịch của nhiều người.

    Điều này đã sinh ra một số sản phẩm được thiết kế cẩn thận gợi lên những ham muốn du lịch, bao gồm bản đồ cổ điển, bản đồ chuyên nghiệp, sách kế hoạch du lịch, gói hộ chiếu, đồng hồ và đồ trang sức với hình cầu, bản đồ thế giới hoặc mô hình máy bay.

    3, Quần Áo Thời Trang

    Cho dù đó là quần áo cũ, thương hiệu mới hoặc được tạo ra bởi một nhà thiết kế nhỏ, xu hướng thời trang mới nhất sẽ được lấp đầy trên Facebook.

    Ví dụ, năm 2011, nhà bán lẻ quần áo trẻ người Mỹ Wet Seal cho biết, 20 thương mại điện tử của họ đến từ lưu lượng truy cập Facebook, trong khi thương hiệu denim Levi’s đã tăng doanh thu của nền tảng lên 40 lần. Khách truy cập trên Facebook chi tiêu trung bình hơn 57 khách truy cập không phải trên Facebook.

    Về mặt quần áo, bralettes (áo ngực không có vành và miếng lót ngực), thể thao và các sản phẩm giải trí và bikini cũng là mặt hàng bán chạy nhất trên Facebook.

    2, Sản Phẩm Làm Đẹp

    Mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp chiếm một phần lớn doanh thu của Facebook vì chúng dễ vận chuyển, đẹp, không yêu cầu nhiều ngân sách và có lượng người xem rộng. Nó cũng là một sản phẩm lâu dài, bởi vì những người sử dụng mỹ phẩm mua nó thường xuyên, và nó là một phần của cuộc sống hàng ngày.

    Đối với hầu hết mọi người, mỹ phẩm là một chất tăng cường. Son môi mờ hiện nay phổ biến và một số sản phẩm phổ biến nhất bao gồm mỹ phẩm MAC hay Estee Lauder, cũng như Colourpop và Kylie Cosmetics. Các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất khác bao gồm máy sấy tóc, mỹ phẩm Hàn Quốc, mặt nạ và bàn chải trang điểm chuyên nghiệp.

    Nhiều người bán hàng trên Facebook kiếm tiền bằng cách bán phụ kiện sản phẩm. Ví dụ, Incipio Technologies, chuyên bán các sản phẩm của Apple, cho biết Facebook xếp hạng thứ hai về lưu lượng truy cập được đề xuất trên trang web của mình vào năm 2011.

    Vỏ điện thoại di động là một trong những sản phẩm bán chạy nhất vì chúng không chỉ thực tế mà còn cho phép chúng tôi thể hiện bản thân thông qua các thiết kế sáng tạo khác nhau. Các tiện ích phổ biến khác bao gồm sạc dự phòng, tai nghe, bộ sạc không dây và loa Bluetooth. Tất cả điều này đều rất thích hợp cho những người bận rộn và thường xuyên đi ra ngoài.

    Thủ thuật kinh doanh trên facebook

    Những mẹo livestream giúp bạn có nhiều người xem nhất:

     Livestream vào giờ vàng

     Nhờ người share vào các group càng nhiều càng tốt. Trao giải thưởng cho những người share nhiều nhất để kích thích mọi người xem livestreem chia sẻ.

     Caption hấp dẫn (tặng quà, giảm giá đặc biệt trong livestream)

     Chú ý ánh sáng âm thanh sao cho chất lượng hình ảnh, tiếng được tốt nhất

     Có thêm những cmt “mồi” để kích thích sự mua hàng của người xem

    5.2 Content “Tìm nguồn hàng”

    Thực ra có rất nhiều người đã có mặt hàng bán rồi nhưng họ vẫn sẽ post một stt “Tìm nguồn hàng sỉ” hay “Tìm nguồn hàng vốn 3 – 5tr”. Lúc bấy giờ những chị em bán hàng lại nhanh chóng nhảy vào và giới thiệu mặt hàng, hiển nhiên chủ post sẽ nhận được rất nhiều tương tác.

    5.3 Content “chia sẻ bí quyết”

    Với dạng content này bài đăng sẽ có dạng tương tự “Cmt chấm để mình chia sẻ bí quyết bán hàng cực hiệu quả”. Rất nhiều người muốn gia tăng đơn hàng nên dạng bài như vậy thu hút nhiều tương tác không phải là điều khó hiểu.

    4. Tổ chức mini game

    Mini Game tặng quà thì không hề mới nhưng cũng chẳng bao giờ cũ bởi nó luôn mang lại lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên việc chọn trò chơi và thể lệ chơi cũng phải được chú ý bởi lẽ những trò chơi mà may rủi khó khăn như dựa vào kết quả xổ số thì sẽ chẳng còn sức hút. Thường thì nội dung càng đơn giản thì lại càng nhiều người tham gia. Mà càng nhiều người tham gia lại có thêm thật nhiều tương tác.

    2. Đăng ảnh feedback của khách

    Với thị trường thật giả lẫn lộn hiện nay, người tiêu dùng sẽ thường nghi ngờ về chất lượng mặt hàng. Nắm bắt được tâm lý này, các mẹ bỉm sữa thường chia sẻ những đoạn tin nhắn khách phản hồi tốt về sản phẩm của mình để tăng thêm sự tin tưởng cho người mua. Càng nhiều phản hồi tích cực càng chứng tỏ được chất lượng của sản phẩm và đơn hàng lại đổ về nhiều hơn.

    các chiến lược kinh doanh trên facebook

    Tập trung vào chất lượng sản phẩm và giá thành của sản phẩm: Hãy luôn bán các sản phẩm đúng chất lượng, đúng cam kết, đúng giá thành, đưa ra những thông tin rõ ràng, trung thực về sản phẩm, kể cả bạn bán hàng thùng thì khách hàng vẫn có nhu cầu mua hàng và vẫn tin tưởng vào lời nói của bạn – người bán hàng uy tín.

    Dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng trước-trong & sau bán là sự khác biệt của bạn với những người bán hàng khác: hàng hóa thì khó có thể tránh được sự tương đồng, nhưng dịch vụ thì bạn có thể làm khác biệt.

    Bạn có thể xây dựng Bộ chính sách bán hàng trực tuyến rõ ràng, đầy đủ và cam kết thực hiện những chính sách này tốt nhất, thậm chí còn đưa ra cam kết nếu vi phạm sẽ chấp nhận bị phạt hoặc bồi thường cho khách hàng.

    Hỗ trợ trực tuyến, tư vấn trực tuyến, dịch vụ giao hàng đảm bảo và nhanh chóng, các chương trình khuyến mại hấp dẫn, ưu đãi với khách hàng thân thiết v.v… Giao hàng, bảo hành, thanh toán thuận tiện, chuyên nghiệp: sử dụng dịch vụ phù hợp của các bên thứ ba.

    Thứ hai: Nên có một website, blog bán hàng chuyên nghiệp và tập trung vào media

    Do đặc tính của Facebook là status (bài viết, ghi chú, hình ảnh, video, đường link) rất dễ bị “trôi đi” do tính năng cập nhật News Feed của Facebook, nên việc khách hàng truy cập vào Facebook của bạn cũng không phải dễ dàng thì tìm đến những thông tin cần thiết một cách dễ dàng. Website hoặc blog (miễn phí hoặc có phí) bán hàng sẽ giải quyết được điều này. Bạn có thể mua tên miền của các nhà cung cấp, tự tạo blog, website miễn phí hoặc có trả phí để đưa sản phẩm lên (nếu như số lượng sản phẩm của bạn không quá nhiều).

    Khi có website sẽ có “địa chỉ nhà riêng” cho bạn để khách hàng dễ truy cập và tìm kiếm hơn khi tương tác trên mạng xã hội Faceobok.

    Bạn có thể tự chụp ảnh hoặc thuê dịch vụ, chụp bằng điện thoại, máy ảnh du lịch hoặc máy ảnh chuyên nghiệp với các thiết bị như lồng chụp ảnh sản phẩm, quay video, sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video để biên tập sao cho đẹp và chuyên nghiệp. Nên có những nhãn hiệu chứng thực cho người bán hàng và website (nếu có), tỏ ra chuyên nghiệp, thân thiện và đặc biệt là đáng tin với khách hàng.

    Thứ ba: Sử dụng và khai thác các tính năng của Facebook một cách thành thạo và chuyên nghiệp

    Giao diện Timeline rất quan trọng đối với khách hàng, vì vậy cần đầu tư ảnh Profile và ảnh Cover chuyên nghiệp một chút.

    Bạn có thể tạo một trang Fanpage đồng thời duy trì trang cá nhân (personal account) để tận dụng tối đa lượng bạn bè (friends), người theo dõi (followers) và người hâm mộ (fans) trong cùng một tài khoản. Hoặc có thể tạo nhiều Fanpage vệ tinh khác nhau để tìm kiếm khách hàng nhiều hơn.

    Tạo ra các Nhóm (Group) là khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP để tiện chăm sóc từng nhóm khách hàng riêng biệt hoặc Nhóm cộng đồng để tạo ra sân chơi cho khách hàng tiềm năng hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân của người bán/ doanh nghiệp.

    Thứ tư: Cần có chiến lược nội dung số phù hợp với khách hàng mục tiêu

    Đã xác định làm thương hiệu và bán hàng trên Facebook bạn cần cực kỳ quan tâm tới nội dung số, bởi nội dung là một trong những yếu tố duy trì và phát triển số lượng friends/ fans cho tài khoản Facebook của bạn. Cũng là yếu tố gia tăng tình cảm, sự nhận biết và lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu của bạn.

    Lựa chọn thời điểm post bài: Khung thời gian “vàng trên Internet” dành cho đối tượng khách hàng mục tiêu; Nội dung hướng tới cộng đồng: vui vẻ, hài hước, sáng tạo, đơn giản, chân thành, cảm xúc, thông tin hữu ích v.v… Đưa tin theo dạng “tin hot” đang diễn ra trên thực tế: “té nước theo mưa” hoặc “lội ngược dòng – tạo “bão” (khủng hoảng truyền thông) v.v…

    Đăng những bài viết (status, note) tập trung vào khách hàng mục tiêu (tuổi tác, giới tính, sự quan tâm v.v… của khách hàng). Đo lường các chỉ số thường xuyên để điều chỉnh chiến lược và nội dung phù hợp. Sử dụng những câu hỏi mở trong trao đổi.

    Thứ năm: Duy trì và phát triển marketing quan hệ với khách hàng

    Facebook có tính năng báo sinh nhật bạn bè của mình, hãy tận dụng tính năng này để gửi lời chúc tốt đẹp của bạn tới những người bạn của mình trên Facebook một cách chân thành.

    Hãy cho đi, chân thành và có chiến lược bạn sẽ nhận lại được thành công trong xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Kết hợp với các tính năng chat, group, event, để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng (đối với những nhà bán lẻ lớn hoặc kinh doanh lâu dài).

    Có thể tổ chức sự kiện offline cho khách hàng, nhà cung cấp v.v… để tăng cường mối quan hệ và thấu hiểu lẫn nhau.

    Cách kinh doanh facebook hiệu quả

    Bước 1: Xác định sản phẩm kinh doanh trên Facebook

    Xác định được một sản phẩm kinh doanh cụ thể hay tập hợp các sản phẩm sẽ giúp bạn định hình được khách hàng hướng đến và thị trường mục tiêu như thế nào, cũng như sẽ xây dựng được kế hoạch phát triển sản phẩm. Hầu hết mọi người kinh doanh trên Facebook đều vướng vào 1 suy nghĩ là họ kinh doanh những cái mà người khác đã làm rất thành công. Dĩ nhiên điều đó không sai nhưng sức cạnh tranh không cao, và bạn đang tự mình lao đầu vào thị trường đang dần bão hòa. Điển hình nhất là kinh doanh thời trang. Sản phẩm xác định không rõ ràng mà chỉ đơn giản là thời trang, điều đó khiến những sản phẩm của bạn không có tính độc đáo cao.

    Hiểu biết về sản phẩm mà bạn kinh doanh sẽ tối ưu quá trình kinh doanh khi giới thiệu đến khách hàng và thuyết phục họ mua. Bạn nắm bắt rõ ràng về sản phẩm mình bán thì kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn nhiều và sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi tư vấn thắc mắc cho khách hàng.

    Bước 2: Xác định mục tiêu kinh doanh trên Facebook

    Một mục tiêu kinh doanh sẽ cho bạn một đích đến cụ thể trong quá trình kinh doanh. Mục tiêu là mục đích khác bạn sẽ hướng đến trong tương lai. Một mục tiêu rõ ràng có thể xác định cụ thể từng bước đi trong kinh doanh, xác định chiến lược cần thiết cho từng giai đoạn khi kinh doanh trên Facebook.

    Mục tiêu cần xây dựng có mục tiêu ngắn hạn trong từng giai đoạn và mục tiêu dài hạn cho hoạt động kinh doanh trên Facebook lâu dài. Càng chi tiết mục tiêu bạn càng dễ dàng đạt được mục tiêu cuối cùng hơn là 1 điều gì đó chung chung, sẽ khiến chính bạn cảm thấy nó xa vời khi cố gắng thực hiện ngày này qua ngày khác. Nên xác định mục tiêu kinh doanh trên Facebook thông qua các con số, chuyển đổi hết thành các con số và cố gắng hiện thực hóa chúng.

    Bước 3: Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên Facebook hiệu quả

    Các kế hoạch kinh doanh không bao giờ thiếu khi bạn bắt đầu cho công việc kinh doanh của mình, đặc biệt kế hoạch phải được xây dựng cụ thể theo từng giai đoạn nhất định cũng như phải có kế hoạch dài hạn để hướng đến mục tiêu cuối cùng. Một kế hoạch kinh doanh trên Facebook hiệu quả sẽ hướng đến việc thực hiện được mục tiêu bạn đã đặt ra, mỗi mục tiêu nên xây dựng một kế hoạch cơ bản nhất cho chúng. Có thể điều này sẽ mất của bạn chất xám và thời gian nhưng bạn sẽ không đi nhầm hướng và dễ dàng thấy thành công hơn.

    Bước 4: Xây dựng page kinh doanh Facebook hiệu quả

    Cách lập page kinh doanh trên Facebook hiệu quả không quá khó, bạn có thể tự làm để thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa với một page hiệu quả sẽ cho khách hàng uy tín nhất định với sản phẩm bạn đang bán.

    Hoặc mua sẵn chúng trên các “chợ bán page”, điều này khá dễ để tìm kiếm ngay trên thanh công cụ của Facebook.

    Hãy đảm bảo page bạn có một lượng người theo dõi hoặc lượng like nhất định sau đó mới bắt đầu bán hàng, như thế hiệu quả hơn rất nhiều và hoàn toàn không mất nhiều chi phí.

    Thông thường với những người có chút kinh nghiệm về kinh doanh trên Facebook họ sẽ tự tạo cho 1 mình fanpage bán hàng, và sau đó theo cách nào đó họ bắt đầu có lượt “like” khá nhanh. Nhưng nếu bạn thiếu kinh nghiệm trong việc này, loay hoay không biết làm như thế nào nên sử dụng bên trung gian. Họ sẽ cho bạn 1 trang page với lượng like thật theo đúng yêu cầu. Hoặc bỏ tiền ra mua lại 1 page khác đã có sẵn fan.

    Bước 5: Chăm sóc nội dung page giúp kinh doanh Facebook hiệu quả

    Kinh doanh trên Facebook cũng như các cửa hàng truyền thống, tuy nhiên đơn giản hơn là bạn chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể tới khách hàng mà không cần mất quá nhiều thời gian để tư vấn họ. Facebook chứa đựng nhiều thông tin nhiều hơn và đỡ tốn của bạn sức lực cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên không vì vậy mà bạn không chú ý đến điều này. Nội dung trên một trang bán hàng trên Facebook hiệu quả phải có đầy đủ nội dung sau:

    * Giới thiệu về sản phẩm

    * Cấu tạo hay chức năng nếu có

    * Giá của sản phẩm, nếu có giảm giá thì nên ghi rõ ràng giá gốc và giá đã giảm

    * Thông tin về cửa hàng kèm số điện thoại liên lạc

    Đặc biệt nên để nội dung này kèm theo mỗi ảnh về sản phẩm mà bạn up lên sẽ dễ dàng hơn nếu khách hàng thích bất cứ 1 sản phẩm nào mà không phải loay hoay tắt hình ảnh đó đi, kéo chuột và thấy thông tin họ cần.

    Bước 7: Các chương trình khuyến mãi

    Theo kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook hiệu quả, bạn nên xây dựng các chương trình khuyến mãi theo từng đợt nhằm thu hút thêm khách hàng và nhắc nhở khách hàng cũ đến với bạn, thậm chí là gia tăng thêm doanh số bán ra trong một khoảng thời gian nhất định. Khuyến mãi có nhiều hình thức, như giảm giá, tặng kèm sản phẩm hoặc hưởng ưu đãi đặc biệt cho 1 số khách hàng. Một vài lưu ý dành cho các cửa hàng kinh doanh trên Facebook khi sử dụng chương trình khuyến mãi:

    * Không nên khuyến mãi quá thường xuyên

    * Không nên sử dụng 1 chương trình khuyến mãi giống nhau quá nhiều lần

    * Đừng cố giảm giá quá thấp, người dùng hiện nay nghi ngờ nhiều hơn là thấy hứng thú về sự giảm giá quá nhiều như vậy.

    * Nên lựa chọn đối tượng nhất định để khuyến mãi sẽ giảm bớt chi phí

    Bước 8: Chăm sóc khách hàng giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả

    Quan tâm tới khách hàng là cách hiệu quả nhất để giữ chân khách hàng đến với cửa hàng kinh doanh trên Facebook của bạn. Khuyến mãi cũng là 1 biện pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên điều đó chỉ nên thực hiện với mức độ nhất định. Chăm khách hàng ở đây có nghĩa là sự thường xuyên với người dùng. Kinh doanh trên Facebook có 1 tiện lợi rằng bạn có thể gửi tin nhắn đến cho khách hỏi thăm về sản phẩm, hoặc chỉ đơn giản là hỏi xem họ đã lấy được sản phẩm chưa nếu họ nhận ship hàng ở xa… Những hành động rất nhỏ sau bán sẽ cho bạn động lực làm việc và sự thân thiết với từng khách hàng, rằng họ đang được quan tâm dưới mức độ cá nhân chứ không phải 1 thông báo gửi đến toàn thể khách hàng của page.

    Ngoài ra nếu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn, bạn có thêm 1 ưu việt cho bước 8 này là khả năng chăm sóc khách hàng đặc biệt tiết kiệm chi phí với tính năng thẻ tích điểm.

    Bước 9: Cập nhật thông tin mới lên page

    Thông tin mới mẻ để thu hút khách hàng và gia tăng tính uy tín của khách hàng với cửa hàng. Điều này nằm ở nội dung cho fanpage, nội dung này cần thay đổi và cập nhật thường xuyên để page bạn hiện nên newsfeed của khách hàng thường xuyên. Những cập nhật mới về sản phẩm sắp tới hoặc một tin nhắn vui vẻ, hình ảnh sử dụng của khách hàng, … Điều này không chỉ gia tăng sự thân thiện của cửa hàng mà còn giúp cho việc kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn nhiều và còn tạo thêm lòng tin, uy tín cho bạn nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

    Bán hàng trên facebook có cần đăng ký kinh doanh

    Khoản 1 Điều 3 Nghị định 39/2007/NĐ-CP về cá nhân hoạt động thương mại một cách độc lập, thường xuyên, không phải đăng ký kinh doanh:

    – Buôn bán rong (buôn bán dạo) là các hoạt động mua, bán không có địa điểm cố định (mua rong, bán rong hoặc vừa mua rong vừa bán rong), bao gồm cả việc nhận sách báo, tạp chí, văn hóa phẩm của các thương nhân được phép kinh doanh các sản phẩm này theo quy định của pháp luật để bán rong;

    – Buôn bán vặt là hoạt động mua bán những vật dụng nhỏ lẻ có hoặc không có địa điểm cố định;

    – Bán quà vặt là hoạt động bán quà bánh, đồ ăn, nước uống (hàng nước) có hoặc không có địa điểm cố định;

    – Buôn chuyến là hoạt động mua hàng hóa từ nơi khác về theo từng chuyến để bán cho người mua buôn hoặc người bán lẻ;

    – Thực hiện các dịch vụ: đánh giày, bán vé số, chữa khóa, sửa chữa xe, trông giữ xe, rửa xe, cắt tóc, vẽ tranh, chụp ảnh và các dịch vụ khác có hoặc không có địa điểm cố định;

    – Các hoạt động thương mại một cách độc lập, thường xuyên không phải đăng ký kinh doanh khác.

    Thứ hai theo Thông tư số 47/2014/TT-BCT quy định về quản lý website thương mại điện tử, các mạng xã hội có một trong các hình thức hoạt động sau sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương dưới hình thức sàn giao dịch thương mại điện tử, bao gồm: (a) website cho phép người tham gia được mở các gian hàng trên đó để trưng bày, giới thiệu hàng hóa hoặc dịch vụ; (b) website cho phép người tham gia được lập các website nhánh để trưng bày, giới thiệu hàng hóa hoặc dịch vụ; (c) website có chuyên mục mua bán, trên đó cho phép người tham gia đăng tin mua bán hàng hóa và dịch vụ.

    Khi đó, bạn thiết lập 1 gian hàng để tiến hành bán hàng trên các mạng xã hội thì phải tuân thủ quy định tại Điều 37, Nghị định số 52/2013/NĐ-CP có quy định về trách nhiệm của người bán trên sàn giao dịch TMĐT, cụ thể:

    – Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại của người bán, mã số thuế cá nhân (nếu có)… cho chủ sàn giao dịch TMĐT khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

    – Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định khi bán hàng hóa

    – Đảm bảo tính chính xác, trung thực về thông tin của hàng hóa, dịch vụ cung cấp hàng hóa trên sàn giao dịch TMĐT.

    – Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch TMĐT.

    – Cung cấp tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê TMĐT.

    – Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

    tag: kíp dạy huấn 21 khởi tao khoan tren triết nộp đại hà web5ngay xoá bìa hieu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tìm Hiểu Mô Hình Kinh Doanh Quán Cafe Ăn Sáng
  • Hộ Kinh Doanh Là Gì? Thủ Tục Đăng Ký Hộ Kinh Doanh Cá Thể 2021
  • Tìm Hiểu Về Chế Định Hộ Kinh Doanh Cá Thể
  • Cách Nhận Biết Hạt Cafe Sạch Arabica Trong Kinh Doanh
  • Tìm Hiểu Về Cà Phê Espresso: Thức Uống Của Người Sành
  • 4 Cách Khắc Phục Lỗi Không Vào Được Facebook Trên Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Khắc Phục Lỗi Không Đăng Nhập Được Facebook Trên Iphone, Android Và Laptop
  • Sửa Lỗi Không Vào Được Ứng Dụng Facebook Trên Iphone
  • Sửa Lỗi Không Vào Được Facebook Trên Iphone, Ipad
  • Nguyên Nhân Tại Sao Iphone 5 Không Vào Được Facebook
  • (Mở Ngay) Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Khoá Phải Làm Sao ?
  • – Nhiều người phản động lợi dụng mạng xã hội Facebook để tuyên truyền thông tin phản động, chống phá Đảng VN tới người dân.

    – Chia sẻ và tuyên truyền các thông tin, văn hóa phẩm đồi trụy từ đó gây ảnh hưởng đến văn hóa người dùng tại mạng xã hội này.

    – Vi phạm các bản quyền riêng tư của người dùng như thông tin cá nhân, tiền, thông tin mật, …

    – Máy tính cài tường lửa, phần mềm diệt virus chặn Facebook.

    – DNS trên máy tính cài đặt thủ công dẫn tới sai hoặc lỗi.

    – Do cấu hình trên modem Wifi, Internet không thể kết nối Facebook.

    – Do lỗi thiết bị hoặc do phần mềm của bạn cài đặt lỗi điện thoại.

    Và còn nhiều nguyên nhân khác nữa.

    Quản lý bán hàng trên Fanpage chuyên nghiệp – tiện lợi với chúng tôi

    Cách 1: Vào Facebook bằng trình duyệt Cốc Cốc

    Như các bạn đã biết thì trình duyệt Cốc Cốc do người Việt chúng ta thiết kế với nhiều tính năng ưu việt. Mạng xã hội Facebook đang phát triển mạnh ở Việt Nam hiện nay, chính vì thế có nhiều người không truy cập được Facebook vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Họ đã thiết kế trình duyệt này để khi bạn sử dụng Facebook sẽ không bị chặn nữa.

    Cách 2: Bạn sử dụng File host vào Facebook

    Đầu tiên bạn mở “RUN” lên bằng cách ấn hình cửa sổ +R hoặc search gõ run rồi ấn Enter. Màn hình RUN hiển thị bạn tiếp tục gõ drivers rồi ấn Ok.

    Màn hình sau khi nhấp etc

    Màn hình Notepad hiển thị bạn Copy File Host này vào

    Hoặc

    Sau đó bạn ấn Ctrl + S để lưu file host lại

    Lưu file host

    Cách 3: Đổi DNS

    Nếu cách 1 là dùng trình duyệt Cốc cốc mà vẫn không vào được Facebook 2021, thì nhà mạng bạn đang sử dụng đã chặn Facebook rồi, đổi DNS là 1 phương pháp khá hay để giải bài toán này.

    Giao diện Open Network and Sharing Center

    Ví dụ bạn đang sử dụng wifi để truy cập thì kích chuột phải vào Wireless network connection, sau đó Chọn Properties.

    Tiếp theo bạn chọn Use the following DNS server addresses:

    – Nhập 8.8.8.8 ở ô Preferred DNS server

    – Nhập 8.8.4.4 ở ô Alternate DNS server

    Cuối cùng bạn ấn Ok để hoàn tất.

    Nếu DNS này vẫn không vào được, thử dùng DNS:

    – 208.67.222.222 với ô Preferred DNS server

    – 208.67.220.220 với ô Alternate DNS server

    Cách 5: Sử dụng phần mềm để vào Facebook

    Lưu ý : Với cách dùng phần mềm này thì chúng ta sẽ vào Facebook rất chậm đó vì phải sử dụng phần mềm fake IP, có rất nhiều phần mềm fake IP khác nhau, theo đánh giá thì sau đây là 2 phần mềm đang được sử dụng khá nhiều và phổ biến hiện nay giúp truy cập Facebook nhanh chóng.

    Ultrasuft Giao diện phần mềm Ultrsuft

    Cách sử dụng :

    – Cuối cùng, chọn 1 trong 2 trình duyệt để truy cập là IE, Chrome để sử dụng thôi.

    Hotspot

    Cách sử dụng :

    – Các bạn tải về máy giải nén, chọn RUN, skip để chương trình tự động cài đặt mất tầm khoảng 2 – 3 phút. Sau đó, giao diện chương trình hiển thị ra như sau:

    Sửa lỗi thành công

    Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay không chỉ ở Việt nam mà toàn thế giới, mỗi ngày có hàng trăm nghìn tài khoản Facebook mới được tạo.

    Hiện nay Facebook đã và đang không ngừng phát triển Facebook không chỉ là nơi giải trí nữa, nó còn là :

    – Sử dụng như một trang cá nhân của mình.

    – Sử dụng là một trang doanh nghiệp cho công ty

    – Sử dụng như một kênh quảng bá các kênh sản phẩm, dịch vụ

    – Sử dụng là một fanpage kết nối tới rất nhiều người hâm mộ

    Nó được đánh giá là kênh marketing hiệu quả nhất hiện nay cũng như là nơi tiếp thị mọi sản phẩm nhanh chóng. Vì vậy, vào Facebook không được gây ra nhiều khó chịu với người dùng và ảnh hưởng nhiều tới việc kinh doanh của mọi người.

    Ngoài ra, để kinh doanh trên Facebook đạt hiệu quả cao hơn, hiện nay doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh còn dùng đến công cụ hỗ trợ quản lý Fanpage bán hàng. chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý Fanpage trên Facebook giúp quản trị viên theo dõi, kiểm soát hoạt động kinh doanh, marketing hiệu quả nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Bị Vô Hiệu Hóa Thì Làm Sao?
  • 5 Cách Bảo Vệ Tài Khoản Facebook Không Bị Hack Hiệu Quả Nhất
  • Vì Sao Facebook Không Giúp Được Gì Khi Tài Khoản Người Dùng Bị Hack? * Mmosite.vn
  • Hướng Dẫn Lấy Lại Tài Khoản Facebook Bị Hack
  • Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Máy Tính Không Vào Facebook
  • Cách Tìm Insight Khách Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Insight Là Gì? Các Bước Xác Định Insight Khách Hàng Hiệu Quả
  • Jmeter Là Gì? Tìm Hiểu Về Jmeter
  • Load Testing Sử Dụng Tool Jmeter
  • Tìm Hiểu Tổng Quan Về Jquery Ajax
  • Ajax Là Gì? Sử Dụng Ajax Jquery Cho Web App Như Thế Nào?
  • I. Hiểu đúng về Insight khách hàng

    Customer Insight tạm dịch ra tiếng Việt là các “sự thật ngầm hiểu” về khách hàng. Insight thể hiện sự thấu hiểu một cách thật sự sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của họ.

    Đây là những mong muốn ẩn sâu bên trong và có ảnh hưởng rất lớn đến hành vi mua của khách hàng. Và đương nhiên, khách hàng sẽ không nói họ thực sự muốn gì và những người làm Marketing phải dựa vào sự thấu hiểu của mình để tìm ra sự thật đó.

    Chúng ta có thể phân tích ý nghĩa của từ Insight dựa trên kết cấu của từ như sau:

    • In (bên trong): bao gồm expectation – sự kỳ vọng, dream – ước mơ, emotion – cảm xúc và cả fear – nỗi sợ hãi.
    • Sight (thứ nằm trong tầm nhìn, có thể nhìn thấy được): bao gồm attitude – thái độ, behavior – hành vi và habit – thói quen.

    Ví dụ: Những khách hàng mua sản phẩm của Gucci không chỉ đơn thuần là mua quần áo, phụ kiện thời trang. Các sản phẩm này thể hiện sự sang trọng, giàu có và gu thẩm mỹ độc đáo của họ. Chính vì sự theo đuổi vẻ sang trọng và được ngưỡng mộ từ người khác, nhiều người lựa chọn bỏ ra một số tiền rất lớn chỉ để sở hữu một chiếc váy, đôi giày hay chiếc túi xách của thương hiệu này.

    Customer Insight được tạm dịch là những sự thật ngầm hiểu, là những thứ nằm sâu bên trong và được biểu hiện ra bên ngoài thông qua các quyết định mua.

    Phân tích đúng Insight khách hàng giúp nhìn nhận đúng được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua. Điều này có vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thành công của các chiến dịch và có ý nghĩa quan trọng về lâu dài với thương hiệu.

    Việc nghiên cứu và xác định đúng Insight khách hàng giúp hiểu rõ được đâu là trọng tâm của hoạt động. Từ đó, đưa ra các phương án tập trung vào các vấn đề quan trọng để thuyết phục khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức song hiệu quả đạt được lại lớn hơn rất nhiều.

      Giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ

    Insight là căn cứ quan trọng để dự đoán những định hướng phát triển trong tương lai. Điều này giúp bạn có thể nắm bắt cơ hội để trở thành người dẫn đầu thị trường. Đây là yếu tố giúp tạo ra lợi thế đáng kể.

    Dựa vào điều này, bạn có thể nắm bắt những cơ hội chưa được khai thác trên thị trường hiệu tại. Việc cung cấp các sản phẩm đặc biệt, chính sách ưu việt giúp thu hút khách hàng, gia tăng sức cạnh tranh rất lớn.

      Là cơ sở cho sự thay đổi chiến lược để thích nghi trong từng hoàn cảnh

    Đối với các hoạt động Marketing và kinh doanh, Insight chính là cơ sở để tiến hành nhằm thuyết phục khách hàng, gia tăng doanh số và lợi thế.

    a. Xác định Insight từ các yếu tố nhân khẩu học

    Nhiều người lầm tưởng rằng Insight tương tự như việc nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng của mình. Chính vì vậy, họ cho rằng phân tích Insight là việc xác định các tiêu chí nhân khẩu học như: địa điểm, giới tính, sở thích, những mối quan tâm, những nhóm người có nhân khẩu học tương tự.

    b. Cho rằng khách hàng là những người lý trí

    • Cho rằng khách hàng là những người lý trí, luôn cân nhắc đến lợi ích dài hạn.
    • Cho rằng khách hàng biết những gì mình biết và muốn những gì mình muốn.

    Thực tế, hành vi mua của khách hàng không thể nào chỉ được phân tích dựa trên những khía cạnh logic như 1 + 1 = 2. Thực tế, họ chịu ảnh hưởng rất lớn bởi yếu tố tâm lý. Và các Marketer hoàn toàn có thể tác động vào những yếu tố tâm lý này và khiến khách hàng “móc hầu bao” mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    Một ví dụ khá đơn giản và thường gặp đó là: mua sắm tại siêu thị. Hầu hết mọi người đều xác định trước khi đến siêu thị là họ sẽ mua những sản phẩm gì. Tuy nhiên, bạn có nhận ra hầu như mình đều mua sắm nhiều hơn dự tính?

    Có những thứ không hề nằm trong kế hoạch nhưng lại được đặt vào giỏ hàng khi thanh toán chỉ bởi vì bạn bất chợt nhìn thấy chúng và nảy ra nhu cầu. Điều này chứng tỏ con người không có lý trí và họ sẵn sàng bỏ tiền mua những thứ mình không hề cần ngay lúc đó nhưng lại nằm trong tầm mắt của mình.

    c. Chưa nắm rõ các nhược điểm của Insight

    • Insight luôn phụ thuộc một phần vào lượng dữ liệu không thể diễn giải và khó nắm bắt. Đây là khái niệm ảnh hưởng rất lớn bởi yếu tố tâm lý và suy nghĩ ẩn sâu bên trong con người. Chính vì vậy, việc nắm bắt Insight phải dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng.
    • Đôi khi, con người thay đổi suy nghĩ và sở thích cực kỳ nhanh. Chính vì vậy, insight của họ cũng có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Việc định hướng sản phẩm và các chiến dịch dài hạn theo những Insight kiểu như thế này sẽ khiến doanh nghiệp không thể thích ứng kịp với tốc độ thay đổi đó. Điều này có thể gây ra thiệt hại lớn về tiền của và công sức.
    • Thực tế, Insight của mỗi phân khúc, đối tượng khác nhau sẽ khác nhau. Do đó, bạn không thể áp dụng một Insight cho toàn bộ khách hàng của mình. Với mỗi nhóm khách hàng cần có hướng nghiên cứu và nhìn nhận khác biệt.

    Insight vốn vẫn là một khái niệm khá trừu tượng và không ít người còn nhiều những nhầm lẫn về vấn đề này.

    II. Cách tìm Insight khách hàng hiệu quả

    Để có thể bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu về Insight của khách hàng, bạn cần xác định những thông tin cơ bản của họ. Những thông tin về nhân khẩu học (như tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, mức thu nhập,…) kết hợp với các thông tin sâu hơn như thói quen, sở thích, hành vi sẽ là những căn cứ đầu tiên để tìm ra Insight.

    Insight là những thứ ẩn giấu sâu bên trong những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đôi khi chúng ta cũng không biết thực sự mong muốn sâu thẳm của mình là gì. Vì vậy, để tìm ra điều này, cần phải tiến hành những nghiên cứu và khảo sát.

    Để thực hiện nghiên cứu cần có một bộ khung cho những vấn đề cần tìm hiểu. Mọi thứ đầu bắt đầu từ nhu cầu, đó là động lực và có ảnh hưởng đến cả diễn biến tâm lý, cảm xúc, lý trí của khách hàng.

    Hãy lên danh sách các nhóm nhu cầu, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua để có thể tìm ra Insight khách hàng một cách chính xác. Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh cũng là một nguồn thông tin quan trọng. Dựa trên những cơ sở đó, hãy xây dựng bộ khung những câu hỏi cần nghiên cứu.

    Sau khi đã xây dựng những câu hỏi nghiên cứu, cần tiến hành khảo sát và thu thập thông tin để trả lời các câu hỏi đó. Có khá nhiều cách để tiến hành nghiên cứu các thông tin này như:

    • Thực hiện khảo sát (khảo sát online hoặc trực tiếp).
    • Phỏng vấn nhóm, phỏng vấn sâu, quan sát,…
    • Sử dụng các công cụ phân tích: Google Trends, Google Analytics, phân tích từ Facebook,…

    *Lưu ý:

    • Cân nhắc về độ xác thực và cân nhắc của thông tin, kết hợp với việc am hiểu tâm lý khách hàng để đưa ra những câu trả lời chính xác nhất. Có khá nhiều khách hàng chỉ trả lời dựa trên lý trí khi được khảo sát. Trong khi đó, yếu tố tâm lý và cảm xúc chiếm một phần rất lớn trong quyết định của họ.
    • Không chỉ phân tích Insight dựa trên một loại data mà cần có sự kết hợp từ nhiều nguồn, nhiều dữ liệu và chỉ số.

    Sau khi tiến hành nghiên cứu, cần tổng hợp lại tất cả các thông tin để tiến hành phân tích tổng thể. Việc này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể đến chi tiết một cách toàn diện và sâu sắc nhất.

    Đối với các số liệu phức tạp, có thể sử dụng các phần mềm để tiến hành tổng hợp và phân tích. Ví dụ, nếu tiến hành các cuộc khảo sát trên diện rộng, thường các nhà nghiên cứu sẽ sử dụng các phần mềm như SPSS để thực hiện phân tích sau khi đã thu thập thông tin.

    Từ kết quả của bước trên chúng ta sẽ có cơ sở để đưa ra Insight của khách hàng. Tuy nhiên, đừng vội vàng áp dụng điều đó vào các hoạt động của mình. Cần có sự kiểm chứng lại để xác định những gì đã phán đoán, nghiên cứu có đảm bảo được tính chính xác hay không.

    Ví dụ: Về việc tìm Insight khách hàng mua sản phẩm mũi khoan ¼ Inch

    Người ta không cần mua cái mũi khoan ¼ inch mà cái họ muốn là 1 chiếc lỗ ¼ inch trên trường. Cái lỗ trên tường lại được sử dụng để đóng một chiếc kệ sách trên tường.

    Tuy nhiên, điều khách hàng mong muốn sâu kín nhất không phải là việc họ có một chiếc kệ sách trên tường mà là cảm giác thỏa mãn khi có thể sắp xếp những món đồ một cách gọn gàng trên chiếc giá đó. Cảm giác đó khiến họ cảm thấy thoải mái vì có một không gian như ý hoặc nhận được một lời khen ngợi từ người khác.

    Như vậy, một trong những Insight của khách hàng đối với sản phẩm này chính là sự thỏa mãn, hài lòng hay được tôn trọng. Các nhà nghiên cứu cần phải xác định rõ ràng hơn về các đặc điểm của những cảm xúc đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Bước Tìm Insight Khách Hàng
  • Iphone 12 Pro Max 128Gb
  • Tìm Hiểu Về Chip Apple A14 Bionic Trên Iphone 12 Và Ipad Air 2021
  • Những Điều Cần Biết Về Iphone 12 Mini: Cấu Hình, Thiết Kế Và Giá Bán?
  • Iphone Xs Max 1 Sim Và 2 Sim Khác Gì Nên Mua Phiên Bản Nào?
  • Tin tức online tv