Top 9 # Tìm Hiểu Về Merch By Amazon Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Sansangdethanhcong.com

Merch By Amazon: Tìm Hiểu Về Tiering Up Trên Merch By Amazon

Khi bạn bắt đầu trong Merch By Amazon bạn đang tìm kiếm để có được thông qua các cấp bậc càng nhanh càng tốt. Về lý thuyết, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trong các tầng cao hơn bởi vì bạn sẽ có nhiều kiểu dáng hơn. Vì vậy, hôm nay tôi muốn xem xét về phân tầng. Trước tiên, chúng ta hãy nhìn vào một số Câu hỏi thường gặp về các mức.

Các lớp Tiering là gì?

10 Thiết kế Max 25 Thiết kế Max 100 Thiết kế Max 500 Thiết kế Max 1000 Thiết kế Max 2000 Thiết kế Max 4000 Thiết kế Max 8000 Thiết kế Max Tất cả các tài khoản mới bắt đầu ở mức thiết kế tối đa 10. Có tin đồn có thêm một lớp sau 8000 là không giới hạn nhưng tôi không nghe nói về bất cứ ai ở mức độ đó.

Làm thế nào để bạn tầng lên?

Trước tiên, bạn cần bán nhiều áo sơ mi như mức bạn đang ở. Ví dụ: nếu bạn ở lớp thiết kế 10, thì bạn cần phải bán 10 chiếc áo sơ mi. Một khi bạn đã bán đủ, bạn có đủ điều kiện để được xếp hạng bất cứ khi nào Amazon làm tầng tiếp theo của họ lên.

Điều này rất quan trọng vì nó không tự động. Amazon chỉ thực hiện một số tầng một hoặc hai lần một tuần. Đôi khi họ đi tháng mà không tầng. Nó khác nhau tùy thuộc vào cách họ đang xử lý khối lượng của đơn đặt hàng họ đã có. Kiên nhẫn.

Ngoài ra, có những người mà được xếp hạng sớm mà không bán được yêu cầu áo sơ mi cho cấp độ tiếp theo. Tôi nhìn thấy điều này nhiều hơn trên 2 tầng đầu tiên, nơi có ai đó đã bán 7 chiếc áo sơ mi và được xếp loại lên đến cấp độ thiết kế 25. Nó xảy ra.

Tôi đã bán 500 áo sơ mi, nhưng họ chưa xếp hạng tôi. Tại sao?

Điều này có thể do một số lý do.

Đầu tiên, bạn có bao nhiêu thiết kế? Nếu bạn chỉ có 300 mẫu thiết kế trực tiếp, rất có thể đó là vấn đề. Từ những gì tôi đã đọc, Amazon muốn bạn có ít nhất 80% vị trí của mình được đặt trước khi xếp hạng.

Điều đó có ý nghĩa bởi vì bạn đang xếp thứ bậc nếu bạn không thể điền vào mức hiện tại của mình? Bạn càng gần gũi hơn với mức độ của mình càng tốt.

Thứ hai, nó có thể chỉ là một trường hợp mà Amazon không tầng bất cứ ai vào thời điểm này. Giống như tôi đã đề cập ở trên, họ chỉ làm việc này vào những thời điểm nhất định trong tuần hoặc tháng. Kiên nhẫn.

Cuối cùng, nó chỉ có thể là một trường hợp họ không nghĩ rằng chất lượng của bạn là đủ tốt. Nó không phải là một hệ thống tự động và khi bạn trở nên cao hơn và cao hơn trong các tầng lớp, đó là niềm tin của tôi rằng Amazon đang xem xét các tài khoản này một cách thủ công.

Nếu hai lý do đầu tiên không áp dụng cho bạn sau đó tôi sẽ làm việc để cải thiện thiết kế của tôi và xem liệu bạn có được xếp loại.

Sẽ không dễ dàng để tối đa mỗi cấp bằng cách tải lên 10,20,40 thiết kế mỗi ngày?

Tại các tầng thấp hơn, vâng. Ở tầng trên, không quá nhiều. Amazon hiện có chính sách rằng nếu áo của bạn không bán trong vòng 90 ngày đầu tiên thì sản phẩm đó sẽ bán trực tiếp.

Không phải tất cả các áo sơ mi của bạn sẽ được bán bất kể nhà thiết kế tuyệt vời của bạn nghĩ thế nào. Tôi không thể đưa cho bạn một số thiết lập nhưng tôi chụp cho 33% thiết kế của tôi để bán.

Điều đó có nghĩa là một khi bạn đã lên đến 20 mẫu thiết kế mỗi ngày chỉ có 6-7 trong số đó sẽ vẫn được sống trong 90 ngày. 13-14 video tải lên hàng ngày của bạn trong 90 ngày sẽ chỉ để thay thế những ảnh tải xuống.

Đó là một trong những lý do mà một số nhà thiết kế có đủ doanh thu để xếp hạng nhưng không nhận được sự chấp thuận. Họ chỉ đơn giản là không có đủ thiết kế sống để có được lên gần maxing ra.

Mẹo để tăng Tiering Up áo merch là gì ? Vậy cách nhanh nhất để xếp hạng là gì?

Mua thiết kế của riêng bạn. Tôi biết điều này gây tổn phí cho bạn và một số người sẽ cho bạn biết bạn chỉ bán bạn ra ngoài, tôi không đồng ý. Mua cách của bạn ra khỏi 2 cấp độ đầu tiên ít nhất.

Amazon không có vấn đề gì với vấn đề này. Bạn có thể mua áo sơ mi của riêng bạn và nó sẽ được tính cho các yêu cầu phân tầng của bạn.

Ngay cả với thiết kế tốt nhất, có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để thoát khỏi hai lớp đầu tiên này. Nhớ làm thế nào tôi nói tất cả các thiết kế của bạn sẽ không bán? Giả sử một nửa thiết kế của bạn được bán. Điều đó không có nghĩa là họ sẽ bán hàng tuần. Tôi có một vài mẫu thiết kế bán mỗi tháng một lần hoặc thậm chí hàng tháng.

Nếu bạn có thể đủ khả năng mua theo cách của bạn ra khỏi các lớp và thậm chí mua theo cách của bạn ra khỏi tầng thứ ba nếu bạn muốn. Từ những gì tôi đã đọc, bạn cũng có thể viết ra như là một chi phí kinh doanh nhưng tôi không phải là chuyên gia về thuế để bạn có thể nhìn vào đó.

Lần duy nhất tôi không khuyên bạn nên mua cách của bạn trong những tầng này là nếu bạn không sẵn sàng để di chuyển lên. Có thể bạn đang đấu tranh để đưa ra thiết kế và sẽ không thể tải số tiền tối đa mỗi ngày. Trong trường hợp đó, đợi cho đến khi bạn có đủ thiết kế trong dự thảo để xử lý giới hạn tải lên hàng ngày.

Nhưng đừng đợi quá lâu vì tiền thật không bắt đầu cho đến khi bạn vượt qua mức 100 trong hầu hết các trường hợp. Một cách khác để nghĩ về điều này là bạn muốn có 1000 chiếc áo sơ mi sống vào mùa Giáng sinh hoặc 500. Đôi khi đầu tư $ 100 – $ 200 có thể là sự khác biệt giữa việc kiếm thêm $ 1000 trở lên trong kỳ nghỉ lễ.

Nếu tôi không muốn mua thiết kế của riêng tôi thì sao?

Tôi biết không phải tất cả chúng tôi muốn đầu tư vào kinh doanh của chúng tôi hoặc không có tiền để đầu tư. Vậy một số lựa chọn khác là gì?

Tìm các nhóm địa phương cần áo sơ mi – Hỏi về doanh nghiệp địa phương, nhà thờ, đội thể thao hoặc các nhóm thanh thiếu niên và xem họ có cần áo sơ mi rẻ tiền hay không. Nhiều nơi và các tổ chức này muốn có một chiếc áo cho họ

Chúng tôi không muốn tạo ra bất kỳ lợi nhuận nào từ các thiết kế này, chúng tôi chỉ muốn chúng để chúng tôi có thể xếp hạng. Giá chúng thấp như bạn có thể đi. Khi viết này là $ 11.54. Rất nhiều các tổ chức sẽ chỉ là cơ hội cho những điều này.

Những chiếc áo này không kéo dài và sự cạnh tranh có thể khốc liệt nhưng nếu bạn đạt đúng thiết kế, bạn sẽ bán nhanh và thổi qua các lớp nhanh chóng. Chỉ cần xóa thiết kế khi kỳ nghỉ kết thúc hoặc quá thời trang và tải lên một thiết kế mới nếu bạn cần khe.

Hỏi bạn bè và gia đình – Tôi sẽ không loại trừ bạn bè và gia đình của bạn để bán những chiếc áo sơ mi đầu tiên. Có lẽ bạn có một cuộc đoàn tụ gia đình sắp lên. Làm thế nào về sắp lên với một chiếc áo cho nó? Tương tự như vậy cho một bữa tiệc sinh viên độc thân hay tắm vòi sen?

Hỏi bạn bè và gia đình của bạn nếu họ có bất kỳ ý tưởng áo mà họ muốn để xem trên một chiếc áo sơ mi. Bạn có thể ngạc nhiên bao nhiêu người sẽ yêu thích ý tưởng và giúp bạn vượt qua những tầng lớp đầu tiên.

Hy vọng rằng, bạn tìm thấy thông tin này hữu ích và nó sẽ giúp bạn như là sự khởi đầu của bạn đế chế áo của bạn. Nếu vậy xin vui lòng upvote hoặc resteem nó cho khán giả của bạn. Theo steemit.com/entrepreneur/@bodyinbeta/merch-by-amazon-tiering-up

Hướng Dẫn Cách Seo Cho Merch By Amazon

SEO viết tắt cho Search Engine Optimization và nó bao hàm tất cả các hoạt động thu hút các lượt traffic thông qua tìm kiếm dẫn đến site của bạn.

Câu hỏi to nhất đặt ra: những yếu tố gì ảnh hưởng đến SEO cho Merch by Amazon nhất?

Tên áo

Nhãn hiệu

Miêu tả

Tỉ lệ convert (CR)

Rank bán chạy nhất (Best Seller Rank – BSR)

Đánh giá/ Giá bán

Tất cả những yếu tố kể trên kia đều phụ thuộc vào Từ khóa và Nghiên cứu từ khóa. Dựa trên những ý tưởng mà bạn muốn chơi áo, những từ khóa có thể thay đổi theo đí. Vì vậy, bạn cần làm rõ những câu hỏi sau:

Có những áo nào đã lên cùng ý tưởng và lên được bao lâu?

Chúng chú trọng nhắm tới cái gì?

Từ lóng mà chúng dùng?

Đối thủ của chúng là ai?

Khi bạn biết những điều ở trên, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều để tiếp cận với những gì khách hàng tìm kiếm. Bằng cách kết nối y hệt những gì họ điền vào ô tìm kiếm, đưa vào trong sản phẩm của bạn.

Cách SEO cho Merch by Amazon hiệu quả?

Tối ưu hóa tên áo

Tên tiêu đề của áo là yếu tố quan trong nhất trong nhất với Amazon Product Listing. Nó sẽ gây ra ảnh hưởng lớn nhất với hiệu quả SEO cũng như hiệu quả bán áo. Như một con dao hai lưỡi, nó có thể đưa áo của bạn lên đỉnh search, nhưng cũng có thể dìm xuống đáy nồi nếu không được tối ưu hóa đúng cách.

Tiêu đề không nên dài quá 115 – 144 ký tự và các thông tin chính nên xoay quanh các từ khóa chính. Nó có thể bao gồm hãng sản xuất, chất liệu, tính năng chính, các thông tin về đóng gói và các từ khóa mục tiêu khác ngắm đến các BSR của Amazon.

Ngoài ra, các từ khóa cũng không nên quá phổ thông, tránh phải đối đầu với hàng trăm vạn đối thủ khác cùng sử dụng từ khóa đó. Không cần làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh. Hãy tự hỏi mình để tìm được cái áo này, bạn dưới địa vị khách hàng thì sẽ tìm kiếm theo từ khóa nào? Khi đã xác định được chúng, hãy ép tất cả những từ khóa đó vào áo của bạn và áo bạn sẽ trở nên dễ bán hơn bao giờ hết.

Ví dụ, bạn vừa mới design xong một chiếc áo về mèo và bạn sẵn sàng muốn bán nó. Tiêu đề bạn sẽ sử dụng là gì?

Vậy thì thêm một chút như này?

Làm thương hiệu cho áo Merch của bạn

Tối ưu hóa miêu tả áo

Bạn có 2 chấm đầu dòng trong phần miêu tả áo để điền, vậy nên hãy tận dụng chúng một cách tốt nhất. Đây, chính là nơi quyết định số phận buôn bán của chiếc áo. Thật sự, bạn đã có một tiêu đề tối ưu cho áo rồi đúng không? Vậy bạn hẳn phải biết những từ khóa quan trọng nhất, và có thể, những từ khóa kiếm tiền nhất. Bạn có thể tìm các từ đồng nghĩa với chúng và phát triển chúng thành cấu trúc câu. Đừng cố thử thuyết phục khách hàng mua, hãy miêu tả tốt nhất về chiếc áo của bạn. Hãy đưa ra những thông tin hữu ích nhưng không xuất hiện ở trên hình áo. Khách hàng sẽ biết rõ hơn về áo và sẽ có xu hướng dễ đặt mua chiếc áo này hơn.

Nên nhớ, thà dùng nhiều từ khóa tầm trung, cạnh trang vừa phải, hơn là dùng một vài từ khóa nóng bỏng tay cạnh tranh gay gắt. Nhưng, cũng cần cân nhắc sử dụng những từ khóa còn mang tính phổ thông, không nên sử dụng những từ khóa khỉ ho cò gáy không ai muốn tìm.

Có một số công cụ giúp bạn tìm ra những từ khóa như thế

Công cụ nghiên cứu Merch

Một trong số đó là SpyAMZ , đây là kho dữ liệu áo Merch by Amazon lớn nhất quả đất với gần 9 triệu áo. Công cụ cực phẩm, sử dụng dễ dàng, giao diện đáng yêu cùng các chức năng đỉnh cao như: nghiên cứu từ khóa, theo dõi rank hàng ngày, áo đang xu hướng, áo bán chạy, áo bán đột biến, và hơn nữa…

Giả định rằng bạn đang đọc bài viết này và bạn vẫn chưa biết gì về chúng, vậy mình sẽ giải thích về chúng như sau:

Cuối cùng, mối quan hệ giữa Đánh giá / Giá cả đã vô cùng rõ ràng. Nếu khách hàng nhận thấy giá của áo bạn phải chăng, phù hợp, họ sẽ thích và dễ cho bạn đánh giá tốt nhiều hơn. Và đương nhiên, đánh giá tốt luôn dẫn đến tỉ lệ sale cao hơn, nó là một vòng tròn tuần hoàn.

Kết luận về SEO cho Merch by Amazon

Thực tế, tất cả mọi thứ phụ thuộc và tổ hợp từ khóa và cách tối ưu hóa của bạn. Từ đó, chúng sẽ kéo đến những hiệu quả tuyệt vời đến cho sản phẩm của bạn, như nhiều view hơn, traffic cao hơn, sale mạnh, và hơn thế nữa. Tất cả chỉ nằm trên một đường ranh nhỏ bé mà thôi. Nếu bạn làm không tốt, bạn sẽ bị đánh dấu là keyword stuffing và ăn bad rate rất nghiêm trọng, thậm chí là ăn ban khỏi Merch by Amazon luôn,

Tìm Hiểu Về Amazon Ec2

Tìm hiểu về Amazon EC2 (Amazon Elastic Compute Cloud) – Trong bài viết này chúng ta sẽ bắt đầu hành trình tìm hiểu về một trong những dịch vụ nổi tiếng nhất của Amazon Web Services. Đó chính là dịch vụ Amazon Elastic Compute (Amazon EC2) , dịch vụ cung cấp các máy chủ ảo hoá cực kì mạnh mẽ và tính năng phong phú hấp dẫn người dùng.

Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2) là một cơ sở hạ tầng điện toán đám mây được cung cấp bởi Amazon Web Services (AWS) giúp cung cấp tài nguyên máy tính ảo hoá theo yêu cầu. Amazon EC2 cung cấp các ứng dụng máy tính ảo hoá có thể mở rộng về khả năng xử lý cùng các thành phần phần cứng ảo như bộ nhớ máy tính (ram), vi xử lý, linh hoạt trong việc lựa chọn các phân vùng lưu trữ dữ liệu ở các nền tảng khác nhau và sự an toàn trong quản lý dịch vụ bởi kiến trúc ảo hoá đám mây mạnh mẽ của AWS.

Khi nào bạn cần đến Amazon EC2

Giả sử tình huống cơ bản bạn cần triển khai ứng dụng dịch vụ cho một sản phẩm của công ty lên hệ thống public. Bạn phải cân đo đong đếm mua và chuẩn bị số lượng máy chủ phần cứng để chạy cho hệ thống ứng dụng dịch vụ ?! Thậm chí chưa biết ứng dụng dịch vụ đó có thành công hay không hay chỉ chạy được 2-3 tháng là tèo chết dự án rồi.

Chính vì vậy mà Amazon EC2, sẽ sớm giải quyết cho bạn 2 bài toàn cơ bản trên dựa trên nền tảng máy chủ ảo hoá đám mây :

Triển khai máy chủ ảo hoá nhanh lẹ với thông số tài nguyên phần cứng được chỉ định cụ thể chính xác.

Dừng hoạt động máy chủ ảo khi không cần khởi chạy dự án dịch vụ ứng dụng.

Tính toán tiền dựa vào thông số tài nguyên phần cứng, số lượng máy chủ ảo hoá,… một cách linh động dễ dàng.

2. Các đặc điểm của dịch vụ Amazon EC2

Môi trường máy chủ tính toán ảo hoá (virtual computing) có tên gọi kĩ thuật là Instance.

Các mẫu được định nghĩa trước cho instances, được biết như Amazon Machine Images (AMIs), cung cấp các gói phần mềm cần thiết cho máy chủ (gồm hệ điều hành và các phần mềm)

Cung cấp các cấu hình khác nhau dành cho máy chủ ảo như : CPU, RAM, ổ cứng lưu trữ, mạng cho instance của bạn (instance type).

Bảo mật thông tin đăng nhập vào máy chủ ảo instance bằng cách sử dụng cơ chế key pairs (AWS lưu trữ thông tin public key và bạn chỉ cần giữ thông tin private key).

Tách biệt nguồn tài nguyên như instances và Amazon EBS volumes trên các vùng lưu trữ vật lý ở nhiều vị trí khu vực, được biết như Regions và Availability Zones.

Các phân vùng ổ cứng (volume) dành cho lưu trữ dữ liệu tạm thời sẽ bị xoá khi mà bạn dừng hoặc huỷ các máy chủ ảo instance – instance store volume .

Các phân vùng ổ cứng dành cho lưu trữ dữ liệu mang tính lâu dài thì cần dùng dịch vụ Amazon Elastic Block Store (Amazon EBS) – Amazon EBS volumes.

Dịch vụ tường lửa cho phép bạn chỉ định loại giao thức, port, source ip range,… được phép truy xuất đến máy chủ ảo instance của bạn. Dịch vụ tường lửa đó được biết đến với tên gọi là “security groups“.

Địa chỉ IPv4 tĩnh cho hệ thống cloud – Elastic IP Address.

Các thông tin metadata, được biết đến với khái niệm “tags“, bạn có thể sử dụng để gán thông tin cho các Amazon EC2 Resources.

Hệ thống mạng ảo mà AWS cung cấp giúp bạn có thể cô lập các máy chủ instance với nhau, kết nối riêng với nhau theo ý muốn vận hành,.. Chúng được gọi là “Virtual Private Clouds (VPCs)“.

3. Lợi ích của Amazon EC2

Tính đàn hồi

Amazon EC2 cho phép bạn tăng hoặc giảm nhu cầu tài nguyên trong vòng vài phút, không cần phải là hàng giờ hoặc nhiều ngày. Bạn có thể thực hiện một, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn trường hợp máy chủ cùng một lúc. Bạn cũng có thể sử dụng cơ chế Auto Scaling để duy trì sự sẵn có của cụm máy chủ EC2 và tự động mở rộng ứng dụng của bạn lên hoặc xuống tùy thuộc vào nhu cầu của mình để tối đa hóa hiệu suất và giảm thiểu chi phí.

Kiểm soát hoàn toàn

Bạn có toàn quyền kiểm soát quản lý các tính năng của mình bao gồm truy cập tài khoản AWS Root và khả năng tương tác với họ như bạn sẽ làm với bất kỳ máy nào. Bạn có thể dừng bất kỳ dịch vụ nào trong khi vẫn giữ lại dữ liệu trên phân vùng khởi động, và sau đó khởi động lại cùng một đối tượng sử dụng các API dịch vụ Web. Các hoạt động có thể được khởi động lại từ xa bằng cách sử dụng các API dịch vụ web, và bạn cũng có quyền truy cập vào đầu ra của dịch vụ đó.

Dịch vụ Hosting Đám mây Linh hoạt

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại instance, các hệ điều hành, và các gói phần mềm. Amazon EC2 cho phép bạn chọn cấu hình bộ nhớ, CPU, bộ nhớ instance, và kích thước phân vùng khởi động với mục tiêu tối ưu cho sự lựa chọn của hệ điều hành và ứng dụng. Ví dụ, sự lựa chọn của hệ điều hành bao gồm nhiều phân phối Linux và Microsoft Windows Server .

Amazon EC2 được tích hợp với hầu hết các dịch vụ AWS khác như Amazon Simple Storage Service (Amazon S3), Amazon Relative Database Service (Amazon RDS) và Amazon Virtual Private Cloud (Amazon VPC) để cung cấp một giải pháp an toàn, và lưu trữ đám mây trên một loạt các ứng dụng.

Đáng tin cậy

Amazon EC2 cung cấp một môi trường đáng tin cậy cao. Dịch vụ này chạy trong cơ sở hạ tầng mạng đã được kiểm chứng của Amazon và các trung tâm dữ liệu đầy đủ tiêu chuẩn cao. Thỏa thuận về mức độ uptime dịch vụ của Amazon EC2 là 99,95% sẵn có cho mỗi vùng Amazon EC2.

Bảo mật đám mây tại AWS là ưu tiên cao nhất. Là khách hàng của AWS, bạn sẽ được hưởng lợi từ trung tâm dữ liệu và kiến trúc mạng được xây dựng để đáp ứng yêu cầu của các tình huống nhạy cảm nhất. Amazon EC2 hoạt động kết hợp với Amazon VPC để cung cấp tính năng bảo mật và mạng mạnh mẽ cho các tài nguyên của bạn.

Không tốn kém

Amazon EC2 mang đến cho bạn những lợi ích tài chính của quy mô Amazon. Bạn phải trả một tỷ lệ rất thấp cho khả năng thanh toán bạn thực sự chi tiêu nếu bạn tính toán phù hợp.

Dễ khởi động

Có một số cách để bắt đầu với Amazon EC2. Bạn có thể sử dụng AWS EC2 Console, Công cụ Dòng lệnh AWS (CLI), hoặc AWS SDKs. AWS cho sử dụng miễn phí cho năm đầu tiên với tài khoản dịch vụ AWS Free Tier.

Bạn cũng có thể dùng các tài nguyên Amazon EC2 cùng các dịch vụ̣ khác trong AWS bởi tính tích hợp của AWS EC2.

Auto Scaling

CloudFormation

Elastic Beanstalk

Elastic Load Balancing – tự động phân phối lưu lượng đến ứng dụng trên nhiều instances.

CloudWatch – giám sát trạng thái instances và Amazon EBS volumes.

CloudTrail – giám sát các cuộc gọi hàm đến Amazon EC2 API từ tài khoản của bạn, bao gồm cả các cuộc gọi truy xuất hàm được thực hiện bởi AWS Management Console, command line tools, và các dịch vụ̣ khác

5. Các cách truy xuất đến Amazon EC2

Amazon EC2 cung cấp giao diện giúp người dùng quản lý dịch vụ Amazon EC2 dựa trên nền tảng web, Amazon EC2 console. Nếu bạn đã đăng nhập với tài khoản AWS, bạn có thể truy xuất Amazon EC2 console bằng cách vào AWS Management Console và chọn EC2.

Nếu bạn dùng giao diện command line, có 1 số tùy chọn:

AWS Command Line Interface (CLI): Cung cấp các lệnh cho hầu hết các sản phẩm của AWS, được hỗ trợ trên Windows, Mac và Linux.

Amazon EC2 Command Line Interface (CLI) Tools: Cung cấp các lệnh cho Amazon EC2, Amazon EBS, và Amazon VPC, được hỗ trợ trên Windows, Mac và Linux.

AWS Tools for Windows PowerShell: Cung cấp các lệnh cho hầu hết các sản phẩm của AWS cho môi trường Windows PowerShell.

Bạn đang theo dõi website “https://cuongquach.com/” nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Quản Trị Hệ Thống Dịch Vụ & Mạng, được xây dựng lại dưới nền tảng kinh nghiệm của bản thân mình, Quách Chí Cường. Hy vọng bạn sẽ thích nơi này !

Tìm Hiểu Về Amazon S3 (Amazon Simple Storage Service)

Các công ty ngày nay cần khả năng thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu một cách đơn giản và an toàn với quy mô lớn.

Amazon S3 là gì?

Amazon S3 (Amazon Simple Storage Service) là đối tượng lưu trữ được xây dựng để lưu trữ và truy xuất bất kỳ số lượng dữ liệu từ bất cứ đâu – các trang web và ứng dụng di động, các ứng dụng của công ty và dữ liệu từ bộ cảm biến IoT hoặc các thiết bị khác. Nó được thiết kế để cung cấp 99,999999999% độ bền và lưu trữ dữ liệu cho hàng triệu ứng dụng được sử dụng bởi các nhà lãnh đạo thị trường trong mọi ngành. S3 cung cấp khả năng an toàn và tuân thủ toàn diện đáp ứng các yêu cầu quy định nghiêm ngặt nhất. Nó cho phép khách hàng linh hoạt trong cách họ quản lý dữ liệu để tối ưu hóa chi phí, kiểm soát truy cập. S3 cung cấp tính năng truy vấn tại chỗ, cho phép bạn chạy phân tích mạnh mẽ trực tiếp trên dữ liệu của bạn trong S3. Và Amazon S3 là nền tảng lưu trữ được hỗ trợ nhiều nhất, với hệ sinh thái lớn nhất của các giải pháp ISV và các đối tác tích hợp hệ thống.

Lợi ích khi sử dụng Amazon S3

Amazon S3 cung cấp nền tảng lưu trữ đối tượng mạnh mẽ nhất hiện có trong công nghệ điện toán đám mây hiện nay.

Độ bền, tính tin cậy và khả năng mở rộng

Amazon S3 chạy trên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây lớn nhất thế giới và được xây dựng từ nền tảng để đưa ra lời hứa của khách hàng về 99.999999999% độ bền. Dữ liệu được phân phối tự động trên tối thiểu ba cơ sở vật chất được tách biệt về mặt địa lý trong Vùng AWS và Amazon S3 cũng có thể tự động sao chép dữ liệu tới bất kỳ khu vực AWS nào khác.

Tính năng Bảo mật & Tuân thủ toàn diện

Amazon S3 là nền tảng lưu trữ đám mây duy nhất hỗ trợ ba dạng mã hoá khác nhau. S3 cung cấp khả năng tích hợp tinh vi với AWS CloudTrail để đăng nhập, giám sát và lưu giữ các hoạt động gọi lại API lưu trữ để kiểm tra. Amazon S3 là nền tảng lưu trữ đám mây duy nhất với Amazon Macie , sử dụng ảo hóa để tự động khám phá, phân loại và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trong AWS. S3 hỗ trợ các tiêu chuẩn bảo mật và chứng nhận tuân thủ bao gồm PCI-DSS, HIPAA/HITECH, FedRAMP, EU Data Protection Directive, và FISMA giúp đáp ứng yêu cầu tuân thủ chính sách bảo mật cho hầu hết các cơ quan quản lý trên toàn cầu.

Truy vấn tại địa điểm

Amazon S3 cho phép bạn chạy phân tích dữ liệu phức tạp trên dữ liệu của bạn mà không di chuyển dữ liệu vào một hệ thống phân tích riêng. Amazon Athena cung cấp cho bất cứ ai biết truy vấn SQL theo yêu cầu truy cập vào số lượng lớn dữ liệu phi cấu trúc. Amazon Redshift Spectrum cho phép bạn chạy các truy vấn kéo dài cả kho dữ liệu của bạn và S3. Và chỉ có AWS cung cấp Amazon S3 Select (hiện tại là Preview), một cách để lấy ra chỉ tập con của dữ liệu bạn cần từ một đối tượng S3, có thể cải thiện hiệu suất của hầu hết các ứng dụng thường xuyên truy cập dữ liệu từ S3 lên đến 400%.

Quản lý linh hoạt

Amazon S3 cung cấp khả năng quản lý và quản lý bộ nhớ linh hoạt nhất. Quản trị viên có thể phân loại, báo cáo và hình dung xu hướng sử dụng dữ liệu để giảm chi phí và cải thiện mức độ dịch vụ. Đối tượng có thể được gắn thẻ với siêu dữ liệu độc đáo, có thể tùy chỉnh để khách hàng có thể xem và kiểm soát lượng tiêu thụ, chi phí và bảo mật riêng biệt cho mỗi khối lượng công việc. Tính năng Sổ kiểm kê S3 cung cấp các báo cáo được lập lịch về các đối tượng và siêu dữ liệu của họ cho hoạt động bảo trì, tuân thủ hoặc phân tích. S3 cũng có thể phân tích các mẫu truy cập đối tượng để xây dựng các chính sách vòng đời tự động hóa việc phân lớp, xóa và duy trì. Kể từ khi Amazon S3 làm việc với AWS Lambda, khách hàng có thể đăng nhập các hoạt động, xác định các cảnh báo và gọi các quy trình làm việc, tất cả mà không cần quản lý bất kỳ cơ sở hạ tầng bổ sung.

Nền tảng được hỗ trợ với hệ sinh thái lớn nhất

Chuyển dữ liệu dễ dàng, linh hoạt

Bạn có thể chọn từ nhiều lựa chọn để chuyển dữ liệu của bạn vào (hoặc ra ngoài) Amazon S3. Các API đơn giản và đáng tin cậy của S3 giúp dễ dàng truyền dữ liệu qua Internet. Amazon S3 Transfer Acceleration là lý tưởng cho các đối tượng lớn hơn cần được tải lên qua khoảng cách địa lý rộng lớn. AWS Direct Connect cung cấp băng thông cao và độ trễ thấp liên tục để chuyển số lượng lớn dữ liệu sang AWS sử dụng kết nối mạng chuyên dụng. Bạn có thể sử dụng thiết bị AWS Snowball và AWS Snowball Edge để truyền dữ liệu petabyte hoặc AWS Snowmobile cho các bộ dữ liệu thậm chí còn lớn hơn. AWS Storage Gateway cung cấp cho bạn một thiết bị vật lý hoặc ảo để sử dụng tại chỗ để dễ dàng di chuyển khối lượng hoặc các tệp tin vào AWS Cloud.

Kết luận

Amazon S3 được thiết kế như là một nền tảng lưu trữ hoàn chỉnh, một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau, từ kho lưu trữ đơn giản để sao lưu và phục hồi đến lưu trữ chính cho một số ứng dụng đám mây tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay và mọi thứ hơn nữa. Được các công ty lớn sử dụng được xem là đối tác của Amazon như: Netflix, Airbnb, Thomson Reuters, Zillow, Alert Logic, The Weather Channel,…