Top 10 # Vì Sao Winner Rớt Giá Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Sansangdethanhcong.com

Vì Sao Honda Winner X Rớt Giá Không Phanh?

Kể từ đầu năm đến nay, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua xe xuống quá thấp. Do đó, các đại lý xe máy tại Việt Nam liên tục đưa ra chương trình khuyến mại, giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm để thu hút khách hàng.

Không chỉ những model bán chậm, các dòng xe bán chạy cũng nhận được ưu đãi từ nhà sản xuất. Hầu hết các mẫu xe thuộc hãng Yamaha những tháng vừa qua đều được điều chỉnh giá bán thấp hơn giá đề xuất hãng từ 500 nghìn đồng đến 2,5 triệu đồng.

Về phần hãng xe có thị phần lớn nhất ở Việt Nam như Honda cũng có một số mẫu xe phổ biến trên thị trường hiện có giá bán thấp hơn giá chính hãng như: Lead thấp hơn từ 900.000 đến hơn 1 triệu đồng, Vision thấp hơn khoảng 1 triệu đồng, PCX mẫu thường thấp hơn 3,5 triệu đồng, PCX 150 hybrid bán dưới giá đề xuất đến 14 triệu đồng…

Trong đó, đáng chú ý mẫu xe tay côn Honda Winner X đang gây sốt khi mất giá mạnh nhất lên đến 20 triệu đồng khiến người tiêu dùng không khỏi bất ngờ và tò mò về nguyên nhân giá xe xuống thấp như vậy.

Ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, Honda Winner X được kỳ vọng phá “dớp” phiên bản đầu tiên vốn bị chê giống xe Wave cũng như giành thị phần với đối thủ Yamaha Exciter.

Trên thực tế, ngay thời điểm mới ra mắt, nhiều người tin rằng Honda Winner X sẽ là đối thủ đáng gờm, đe dọa ngôi vương của Yamaha Exciter.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ với Winner X. Điều đó thể hiện ở việc xe liên tục được hãng, đại lý hạ giá bán. Đỉnh điểm trong tháng 9, mẫu xe này hiện chỉ còn 29-33 triệu đồng, thấp kỷ lục đến 18-20 triệu so với giá niêm yết ban đầu 46-49,5 triệu đồng.

Lý do cho đợt giảm giá này không được tiết lộ cụ thể nhưng nhiều dự đoán cho rằng các đại lý đang tìm mọi cách đẩy bớt hàng tồn kho sau thời gian dài ế ẩm do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cũng như tháng 7 âm lịch mọi người kiêng kỵ mua sắm.

Anh Nguyễn Thắng, trưởng nhóm tư vấn bán hàng của một đại lý Honda tại Hà Nội, cho biết: “Từ cuối năm 2019 đến nay, Winner X khá khó bán. Bình quân mỗi tháng đại lý chúng tôi chỉ bán được 15-20 xe, giảm gần một nửa so với thời điểm xe mới ra mắt. Chính vì thế, lượng xe Winner X còn trong kho rất nhiều và hiện được huy động “đổ” về đại lý để chạy chương trình lần này”.

Cũng theo anh Thắng, đây là đợt giảm giá sâu nhất của Winner X kể từ khi ra mắt. sau khi đại lý tung khuyến mãi, giảm giá kèm chương trình của hãng thì vì hơn một tuần qua khách mua và chốt cọc để hưởng giá ưu đãi tăng rõ rệt. Và… rất có thể giá xe sẽ tăng nhẹ trong những ngày tới sau khi “chạm đáy”.

Honda Winner X về đại lý số lượng lớn để chạy chương trình giảm giá.

Chị Lương Thị Ngọc, nhân viên tư vấn bán xe cũng cho biết: “Đây là một trong số ít dòng xe chủ lực của Honda phải giảm giá sâu để kích cầu sau nhiều tháng bán chậm trước đó. Lượng xe về HEAD khá lớn trong khi lượng xe bán ra thì “nhỏ giọt” nên đợt này chính hãng Honda có chính sách hỗ trợ giảm thêm để cửa hàng có lãi giúp đẩy mạnh doanh số, chiếm thị phần”.

Chiến dịch giảm giá mạnh như vậy đã từng được thực hiện trước đây với mẫu Winner 150 cũ và đã mang lại thành công về mặt doanh số cho hãng xe Nhật Bản. Đỉnh điểm trong tháng 1/2017 có gần 14.000 xe Winner X được giao đến tay người tiêu dùng sau khi xe được giảm thấp hơn giá đề xuất 12,5-13 triệu đồng. Chính vì thế, đợt giảm giá, hỗ trợ mạnh lần này nhiều khả năng cũng sẽ khiến Honda Winner X tăng doanh số mạnh so với trước đây.

Thiết kế chắp vá, nhiều lỗi vặt

Lúc mới ra mắt, Winner X được xem là mẫu xe cải tổ cách mạng cho các thế hệ xe côn tay Honda Winner 150 trước đó. Winner X cũng là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc sở hữu phanh chống bó cứng ABS ở bánh trước. Tính năng này rất quan trọng cho xe máy khi xét đến đường trơn trượt và gồ ghề tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bên cạnh những ưu điểm nói trên, Winner X cũng nhận không ít phàn nàn của người dùng vì một số lỗi còn tồn đọng.

Cụ thể, thiết kế của xe ngay từ đầu đã bị cho rằng có sự chắp vá khi có tấm ốp lớn ở bề mặt trước tạo dáng vẻ bề thế như xe ga Air Blade hay Vario.

Về vận hành, xe cũng gặp không ít những lỗi vặt khiến người dùng không khỏi phàn nàn, khó chịu.

Chia sẻ với phóng viên, anh Nhật Long, một biker chơi xe lâu năm nói: “Một trong những nhược điểm dễ nhận thấy của Winner X là côn số cứng và nặng, vào cua trọng tâm cao, đi đường trường đầm không bốc như các xe tay côn khác”.

Lỗi nhanh chùn xích trên Winner X khiến người dùng phàn nàn.

“Riêng về khoản côn số cứng, nặng, nếu những người mới sử dụng xe côn tay lần đầu sẽ rất khó thích nghi. Bên cạnh đó, xe hay bị chùn xích, mình nhớ xe đi tầm 300-500 km là phải tăng lại rồi, hơi phiền phức trong quá trình sử dụng, nhất là lúc đi tour dài ngày. Xích dễ va vào vách máy bên trong tạo ra tiếng động lớn khi xe di chuyển nhanh. Ngoài ra thiết kế xe lộ phần động cơ dù rất hầm hố, nhưng nhiệt tỏa ra từ động cơ sang hai bên rất nóng”, anh Long nói thêm.

Cũng đang sở hữu một chiếc Honda Winner X 2019, anh Hoàng Hiền ở Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Mình thực sự không phủ nhận Winner X rõ ràng là một chiếc xe tốt, đa dụng. Dàn chân trước chắc, động cơ khỏe, độ đầm được đánh giá ổn.

Phần đuôi đèn và yên sau thiết kế lỏng lèo, nếu để ý sẽ thấy có khoảng hở nhỏ.

Ngoài những lỗi người dùng vạch ra ở trên, nhiều đánh giá cũng cho rằng phụ tùng thay thế của Honda Winner X đắt đỏ hơn các xe tay côn khác.

Theo các chuyên gia và giới chơi xe nhận xét trên các diễn đàn thì Honda Winner X muốn được lòng người mua, cạnh tranh được với các đối thủ khác đặc biệt là Yamaha Exciter, ngoài giá rẻ ra cần phải đáp ứng được các yếu tố khác như động cơ khỏe, bốc và bền; thiết kế chắc chắn, đi đường trường xe khỏe, đầm…

Honda Winner X: Đi Tìm Lý Do Rớt Giá Không Phanh

Việc các đại lý xe máy Honda xả hàng Winner X theo kiểu “giá nào cũng bán” khiến người tiêu dùng tò mò về nguyên nhân mẫu xe này lại rớt giá thê thảm chỉ sau hơn 1 năm ra mắt.

Kể từ đầu năm đến nay, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua xe xuống quá thấp. Do đó, các đại lý xe máy tại Việt Nam liên tục đưa ra chương trình khuyến mại, giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm để thu hút khách hàng.

Không chỉ những model bán chậm, các dòng xe bán chạy cũng nhận được ưu đãi từ nhà sản xuất. Hầu hết các mẫu xe thuộc hãng Yamaha những tháng vừa qua đều được điều chỉnh giá bán thấp hơn giá đề xuất hãng từ 500 nghìn đồng đến 2,5 triệu đồng.

Về phần hãng xe có thị phần lớn nhất ở Việt Nam như Honda cũng có một số mẫu xe phổ biến trên thị trường hiện có giá bán thấp hơn giá chính hãng như: Lead thấp hơn từ 900.000 đến hơn 1 triệu đồng, Vision thấp hơn khoảng 1 triệu đồng, PCX mẫu thường thấp hơn 3,5 triệu đồng, PCX 150 hybrid bán dưới giá đề xuất đến 14 triệu đồng…

Trong đó, đáng chú ý mẫu xe tay côn Honda Winner X đang gây sốt khi mất giá mạnh nhất lên đến 20 triệu đồng khiến người tiêu dùng không khỏi bất ngờ và tò mò về nguyên nhân giá xe xuống thấp như vậy.

Ế ẩm, tồn kho nhiều

Ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, Honda Winner X được kỳ vọng phá “dớp” phiên bản đầu tiên vốn bị chê giống xe Wave cũng như giành thị phần với đối thủ Yamaha Exciter.

Trên thực tế, ngay thời điểm mới ra mắt, nhiều người tin rằng Honda Winner X sẽ là đối thủ đáng gờm, đe dọa ngôi vương của Yamaha Exciter.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ với Winner X. Điều đó thể hiện ở việc xe liên tục được hãng, đại lý hạ giá bán. Đỉnh điểm trong tháng 9, mẫu xe này hiện chỉ còn 29-33 triệu đồng, thấp kỷ lục đến 18-20 triệu so với giá niêm yết ban đầu 46-49,5 triệu đồng.

Lý do cho đợt giảm giá này không được tiết lộ cụ thể nhưng nhiều dự đoán cho rằng các đại lý đang tìm mọi cách đẩy bớt hàng tồn kho sau thời gian dài ế ẩm do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 cũng như tháng 7 âm lịch mọi người kiêng kỵ mua sắm.

Anh Nguyễn Thắng, trưởng nhóm tư vấn bán hàng của một đại lý Honda tại Hà Nội, cho biết: “Từ cuối năm 2019 đến nay, Winner X khá khó bán. Bình quân mỗi tháng đại lý chúng tôi chỉ bán được 15-20 xe, giảm gần một nửa so với thời điểm xe mới ra mắt. Chính vì thế, lượng xe Winner X còn trong kho rất nhiều và hiện được huy động “đổ” về đại lý để chạy chương trình lần này”.

Cũng theo anh Thắng, đây là đợt giảm giá sâu nhất của Winner X kể từ khi ra mắt. sau khi đại lý tung khuyến mãi, giảm giá kèm chương trình của hãng thì vì hơn một tuần qua khách mua và chốt cọc để hưởng giá ưu đãi tăng rõ rệt. Và… rất có thể giá xe sẽ tăng nhẹ trong những ngày tới sau khi “chạm đáy”.

Honda Winner X về đại lý số lượng lớn để chạy chương trình giảm giá.

Chị Lương Thị Ngọc, nhân viên tư vấn bán xe cũng cho biết: “Đây là một trong số ít dòng xe chủ lực của Honda phải giảm giá sâu để kích cầu sau nhiều tháng bán chậm trước đó. Lượng xe về HEAD khá lớn trong khi lượng xe bán ra thì “nhỏ giọt” nên đợt này chính hãng Honda có chính sách hỗ trợ giảm thêm để cửa hàng có lãi giúp đẩy mạnh doanh số, chiếm thị phần”.

Chiến dịch giảm giá mạnh như vậy đã từng được thực hiện trước đây với mẫu Winner 150 cũ và đã mang lại thành công về mặt doanh số cho hãng xe Nhật Bản. Đỉnh điểm trong tháng 1/2017 có gần 14.000 xe Winner X được giao đến tay người tiêu dùng sau khi xe được giảm thấp hơn giá đề xuất 12,5-13 triệu đồng. Chính vì thế, đợt giảm giá, hỗ trợ mạnh lần này nhiều khả năng cũng sẽ khiến Honda Winner X tăng doanh số mạnh so với trước đây.

Thiết kế chắp vá, nhiều lỗi vặt

Lúc mới ra mắt, Winner X được xem là mẫu xe cải tổ cách mạng cho các thế hệ xe côn tay Honda Winner 150 trước đó. Winner X cũng là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc sở hữu phanh chống bó cứng ABS ở bánh trước. Tính năng này rất quan trọng cho xe máy khi xét đến đường trơn trượt và gồ ghề tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bên cạnh những ưu điểm nói trên, Winner X cũng nhận không ít phàn nàn của người dùng vì một số lỗi còn tồn đọng.

Cụ thể, thiết kế của xe ngay từ đầu đã bị cho rằng có sự chắp vá khi có tấm ốp lớn ở bề mặt trước tạo dáng vẻ bề thế như xe ga Air Blade hay Vario.

Về vận hành, xe cũng gặp không ít những lỗi vặt khiến người dùng không khỏi phàn nàn, khó chịu.

Chia sẻ với phóng viên, anh Nhật Long, một biker chơi xe lâu năm nói: “Một trong những nhược điểm dễ nhận thấy của Winner X là côn số cứng và nặng, vào cua trọng tâm cao, đi đường trường đầm không bốc như các xe tay côn khác”.

Lỗi nhanh chùn xích trên Winner X khiến người dùng phàn nàn.

“Riêng về khoản côn số cứng, nặng, nếu những người mới sử dụng xe côn tay lần đầu sẽ rất khó thích nghi. Bên cạnh đó, xe hay bị chùn xích, mình nhớ xe đi tầm 300-500 km là phải tăng lại rồi, hơi phiền phức trong quá trình sử dụng, nhất là lúc đi tour dài ngày. Xích dễ va vào vách máy bên trong tạo ra tiếng động lớn khi xe di chuyển nhanh. Ngoài ra thiết kế xe lộ phần động cơ dù rất hầm hố, nhưng nhiệt tỏa ra từ động cơ sang hai bên rất nóng”, anh Long nói thêm.

Cũng đang sở hữu một chiếc Honda Winner X 2019, anh Hoàng Hiền ở Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Mình thực sự không phủ nhận Winner X rõ ràng là một chiếc xe tốt, đa dụng. Dàn chân trước chắc, động cơ khỏe, độ đầm được đánh giá ổn.

Phần đuôi đèn và yên sau thiết kế lỏng lèo, nếu để ý sẽ thất có khoảng hở nhỏ.

Ngoài những lỗi người dùng vạch ra ở trên, nhiều đánh giá cũng cho rằng phụ tùng thay thế của Honda Winner X đắt đỏ hơn các xe tay côn khác.

Theo các chuyên gia và giới chơi xe nhận xét trên các diễn đàn thì Honda Winner X muốn được lòng người mua, cạnh tranh được với các đối thủ khác đặc biệt là Yamaha Exciter, ngoài giá rẻ ra cần phải đáp ứng được các yếu tố khác như động cơ khỏe, bốc và bền; thiết kế chắc chắn, đi đường trường xe khỏe, đầm…

Khánh Vy Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Sau hơn 1 năm ra mắt, mẫu xe côn tay Honda Winner X dần lộ rõ nhiều điểm yếu và đến nay đang được các đại lý của Honda trên cả nước giảm giá mạnh lên đến xấp xỉ 20 triệu đồng.

Honda Winner X Ế Ẩm, Giảm Giá Thảm Hại Vì Lộ Khuyết Điểm?

Vào tháng 7/2019, phiên bản hoàn toàn mới của Honda Winner đã ra mắt người tiêu dùng. Với sự thay đổi đột phá, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter. Ngay sau đó, Winner X đã được các đại lý báo giá cao hơn công bố của Honda Việt Nam từ 1-2 triệu đồng. Điều này chưa từng xảy ra với dòng xe côn tay mà chỉ có ở các dòng tay ga của Honda như: SH, Lead… Sự ra mắt rầm rộ và với những lời đánh giá có cánh đã làm cho doanh số của Honda Winner X tăng nhanh.

Số liệu của Honda Việt Nam trong tháng 7/2019 cho thấy mẫu xe này bán được 9.392 xe, đến tháng 8 là 11.125 xe, cao hơn gần 19%.

Tuy nhiên, tình hình đã chuyển biến theo một hướng khác chỉ sau hai tháng khi đến tháng 9/2019 nhiều đại lý đã phải bán mẫu xe này theo đúng mức giá công bố thậm chí còn thấp hơn từ 1-2 triệu. Đến những tháng cuối năm, Winner X được xếp vào loại xe ế nặng ở các đại lý Honda.

Winner X lộ nhiều khiến điểm

Hiện tại giá của Honda Winner X chỉ giao động từ 41 – 46 triệu đồng, thêm vào đó, người mua cũng được tặng thêm nhiều quà tặng có giá trị.

Việc ế ẩm và động thái giảm giá của Honda được lý giải là do thiết kế của mẫu xe này còn tồn tại nhiều điểm yếu. Những đánh giá từ những người sở hữu xe đã khiến những khách hàng tiềm năng thờ ơ và không tin tưởng tiếp tục mua Honda Winner X.

Honda Winner X có thiết kế được đánh giá là cồng kềnh, chắp vá cùng với đó là đèn pha kém sáng. Người dùng cũng không dễ thích nghi với sản phẩm mới vì hệ thống số côn nặng. Ngoài ra, phụ tùng thay thế của mẫu xe này cũng khá đắt đỏ, gây tâm lý ai ngại cho khách hàng. Tham khảo giá phụ tùng như sau: bộ điều khiển trung tâm (ECU) giá 2,9 triệu đồng, ABS giá 3,8 triệu đồng, đèn báo rẽ khoảng 2,6 triệu đồng, rồi ống xả giá 2,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Honda Winner X còn mắc nhiều lỗi như các khớp nối nhựa trong xe không liền lạc, chỉ cần tác động nhẹ là các chi tiết sườn xe lung lay, gây tiếng động bất thường. Thậm chí người dùng phải sử dụng thêm đệm mút để các chi tiết không va vào nhau. Thậm chí, hệ thống ABS của Honda Winner X còn không hoạt động không ổn định, có người còn phải tắt tính năng an toàn này để cho xe vận hành bình thường.

Winner X có lẽ đang đi vào lối mòn ” con đường ế ẩm và mất giá” như thế hệ đầu tiên vào cách đây 3 năm. Nhiều ý kiến cho rằng, đẹp thì phải bỏ thêm nhiều tiền vào để “độ” xe, chứ nguyên bản thì sử dụng khá khó chịu.

Sốc: Honda Winner 150 Giảm Giá Xuống 33 Triệu!

Video “Honda Winner 150 khuyến mại sốc 5 triệu” (Hãy đăng ký kênh Youtube của chúng tôi tại địa chỉ http://goo.gl/klgOim để cập nhật những thông tin mới hữu ích ):

Với xe máy Honda, nhiều người thường chỉ quen với tăng sốc nhưng lần này, giảm sốc liên tục được nhắc đến với mẫu xe côn tay Honda Winner 150.

Giá thực Winner 150 tại đại lý xuống 37 triệu đồng, chưa kể được tặng đồng hồ G-Shock trị giá 4 triệu đồng

Theo khảo sát của chúng tôi tại một số đại lý Honda (Head) khu vực Hà Nội, giá phổ biến với Winner 150 hiện đang được các đại lý chào bán công khai khoảng 40-41 triệu đồng. Tuy nhiên, đó chỉ là giá dành cho những khách hàng hỏi chơi. Với những khách có nhu cầu mua xe thực sự, nhiều đại lý sẽ bán xe bằng mọi giá.

” Với những xe khác, nếu khách có so sánh giá ở đại lý khác, bọn em sẽ để khách tìm hiểu thêm. Tuy nhiên với Winner 150, vấn đề quan trọng với bọn em là khách có mua thực hay không, chứ không phải là vấn đề giá “- một nhân viên bán hàng tại đại lý Honda chia sẻ.

Trong khi đó, đại diện một đại lý Honda được cho là có doanh số bán Winner 150 lớn hàng đầu tại Hà Nội cho biết, hiện hệ thống đại lý này vẫn công bố giá 40 triệu đồng nhưng mức giá 37 triệu đồng đã được bán ra trong nhiều ngày qua dành cho những người quen biết, hay thành viên các câu lạc bộ Winner như Hội Honda Winner 150 cc Hà Nội, Hội Honda Winner 150 Việt Nam …

Chưa dừng lại ở đó, kể từ ngày 1/12/2016 (kéo dài tới 27/1/2017), Honda Việt Nam tung ra chương trình khuyến mại tặng đồng hồ Casio G-Shock trị giá 4 triệu đồng nhằm kích cầu mua xe, nhưng giá bán thực tế tại đại lý này vẫn không đổi ở mức 37 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với giá Winner 150 chỉ còn tương đương khoảng 33 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất tới 12,5-13 triệu đồng và cũng là mức thấp chưa từng có trong lịch sử!.

Honda Việt Nam mạnh tay khuyến mại đồng hồ trị giá 4 triệu đồng cho khách Winner 150 từ 1/12/2016 đến 27/1/2017 (trước Tết Nguyên đán)

Đại diện nhiều đại lý Honda tại Hà Nội cho hay, giá Winner 150 liên tục rơi tự do dù mới bán hàng chính thức được 6 tháng là do nhu cầu mua xe quá thấp, trong khi lượng xe được giao về đại lý gần như không đổi.

” Hàng tháng, bọn em phải nhận Winner 150 như một kiểu “bia kèm lạc” nếu muốn nhận những mẫu xe hot như SH hay SH mode. Vì thế, giá bán Winner 150 liên tục được giảm để đẩy hàng ra thị trường. Tuy nhiên, nhưng các Head khác cũng tương tự, dẫn đến tới cơn bão giảm giá “- đại diện một đại lý Honda khu vực quận Thanh Xuân chia sẻ.

Theo một nhân viên bán hàng, nhu cầu Winner 150 thấp chủ yếu do thiết kế xe không đẹp, nhiều khách hàng cho rằng đuôi xe như kiểu xe Wave (mẫu xe số giá thấp nhất của Honda Việt Nam). Cùng với đó, mặc dù có được sức mạnh nhưng không ít xe gặp lỗi tăng cam và một số lỗi vặt khác…

Như vậy, chỉ sau gần 6 tháng bán hàng (kể từ ngày 8/6/2016), giá Winner 150 liên tục giảm tới hơn 20 triệu đồng, từ mức đội giá đỉnh điểm 53-56 triệu đồng những ngày đầu ra mắt xuống tương đương khoảng 33-34 triệu đồng hiện nay. Đây cũng là mức trượt giá được cho là chưa từng có với một mẫu xe máy Honda, sau khi xe ga PCX trượt khoảng 15 triệu đồng năm 2011, từ mức bán ra đỉnh điểm 65-69 triệu đồng (khi giá đề xuất là 50 triệu đồng).

Sự ế ẩm của Winner 150 tại Hà Nội trái ngược con số thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) trên phạm vi cả nước. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi , doanh số cộng dồn gần 4 tháng tính đến hết tháng 9/1016 của Winner 150 đạt 23.653 xe, chỉ bằng 1/3 doanh số của đối thủ Exciter 150 trong cùng giai đoạn.

Như chúng tôi đã đưa tin, Winner 150 được trưng bày lần đầu tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 hồi tháng 4/2016 tại TP. Hồ Chí Minh và chính thức bán hàng ngày 8/6/2016. Xe sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,42 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.

Winner 150 có hai phiên bản thể thao và cao cấp, giá đề xuất tương ứng là 45,5 và 46 triệu đồng. Đối thủ của Winner 150 là Exciter 150- mẫu xe có lịch sử khá dài và đang là 1 trong 2 xe có doanh số lớn nhất của Yamaha Việt Nam.

Nhất Công (theo LSVN)

Video “Giá Honda Winner 150 tăng nhẹ” (Hãy đăng ký kênh Youtube của chúng tôi http://goo.gl/klgOim để luôn cập nhật những thông tin mới hữu ích ):